Giải trí

Trong lúc Hồ Ngọc Hà mặn nồng bên Kim Lý, Cường Đô La hé lộ thêm về cuộc sống bên Đàm Thu Trang

Trong lúc Hồ Ngọc Hà mặn nồng bên Kim Lý, Cường Đô La hé lộ thêm về cuộc sống bên Đàm Thu Trang

Cường Đô LaHồ Ngọc Hà từng có thời gian gắn bó bên nhau. Sự ra đời của Subeo như sợi dây gắn kết cả hai ngày càng khăng khít hơn. Thế nhưng trong lúc nhiều người nghĩ cặp đoi sẽ sớm tổ chức đám cưới bù thì họ bất ngờ tuyên bố ly hôn. Nguyên nhân đến nay vẫn là thắc mắc lớn với cộng đồng mạng. Chỉ biết rằng hai bên luôn cho thấy thái độ văn minh, tỏ thái độ tôn trọng khi nhắc về người cũ.

ho-ngoc-ha-cuong-do-la-2

Bên cạnh việc cùng nuôi dạy Subeo, Cường Đô LaHồ Ngọc Hà cũng lần lượt tìm được hạnh phúc mới. Hiện tại, Hà Hồ mặn nồng bên Kim Lý còn Cường Đô La cũng có gia đình hạnh phúc với Đàm Thu Trang. Điều trùng hợp là hai bên đều sinh con trong cùng một năm. Thời gian qua gia đình Hồ Ngọc Hà – Kim Lý phủ sóng mạng xã hội với những khoảnh khắc đáng yêu. Trong khi đó, nhà Cường Đô La cũng không kém cạnh.

ho-ngoc-ha-cuong-do-la-1

ho-ngoc-ha-cuong-do-la-3

Cuộc sống của đại gia phố Núi bên Đàm Thu Trang khá bình yên. Sự ra đời của Suchin cũng khiến họ thay đổi nhiều, trở thành ông bố, bà mẹ mẫu mực trong mắt dân mạng. Mới đây, Cường Đô La khiến mọi người thích thú khi hé lộ cuộc sống của gia đình mình. Thuộc tầng lớp giàu có nhưng hóa ra đời thường của họ cũng giản dị như bao tổ ấm bình thường khác.

ho-ngoc-ha-cuong-do-la-5

Trong bức ảnh được Cường Đô La chia sẻ trên trang cá nhân, một nhà bốn người ấm áp dùng bữa tối. Nam doanh nhân còn bật mí Suchin chính là tâm điểm mọi lúc mọi nơi. Cô công chúa nhỏ luôn được ba mẹ và anh hai cưng chiều. Nói cách khác, Suchin là người “quyền lực” nhất trong nhà.

Sự có mặt của Suchin phần nào giúp không khí gia đình trở nên vui vẻ hơn. Trong nhà luôn tràn ngập tiếng cười, Cường Đô La và Đàm Thu Trang vốn không muốn tiết lộ quá nhiều về đời tư nhưng vì con gái quá đáng yêu nên nhiều lần phấn khích khoe với CĐM.

ho-ngoc-ha-cuong-do-la-4

Cũng trong bức ảnh Cường Đô La chia sẻ, dân mạng tinh ý phát hiện ra ánh mắt của anh vẫn hướng về Subeo. Có thể thấy, dù cho Suchin ra đời thì sự quan tâm anh dành cho cậu quý tử vẫn không thay đổi, thậm chí còn nhiều hơn. Vì thế những đồn đoán Subeo bị “ra rìa” sau khi bố và mẹ có em hoàn toàn không có thật.

 

Trấn Thành rò rỉ tin nhắn riêng tư nói về chuyện ‘nhạy cảm’, con người thật khiến CĐM sững sờ

(Techz.vn) – Tin nhắn trao đổi giữa Trấn Thành và quản lý xuất hiện trên mạng xã hội khiến CĐM chú ý. Đây là tài khoản Facebook cá nhân nam MC chỉ dùng để tương tác với bạn bè thân thiết.