Giải trí

Tròn 100 ngày mất cố NS Chí Tài, Phương Loan kể chuyện tâm linh, được chồng báo mộng điều kì lạ

Tròn 100 ngày mất cố NS Chí Tài, Phương Loan kể chuyện tâm linh, được chồng báo mộng điều kì lạ

Ngày 20/3 vừa qua, thánh lễ 100 ngày mất của Chí Tài đã được tổ chức tại nhà thờ Saint Elizabeth Ann Seton, tại Irvine, California Hoa Kỳ. Bà xã Phương Loan cùng đông đảo bạn bè đồng nghiệp của cố nghệ sĩ đã đến tham dự.

Vài ngày sau Thánh lễ, người quản lý cũ của Chí Tài đã chia sẻ câu chuyện cảm động về tình cảm hai vợ chồng danh hai. Cụ thể, sau khi thánh lễ 100 ngày diễn ra, ca sĩ Phương Loan tiết lộ với anh rằng Chí Tài đã về báo mộng, phát hiện ra một điểm kì lạ.

Qua bức ảnh chụp màn hình tin nhắn được anh quản lý cũ tiết lộ, chị Bé Heo đã tâm sự về giấc mơ được gặp lại chồng khiến bao người hâm mộ cảm động: “Đêm qua chị nằm mơ thấy anh về hát bài hát nói chia tay với chị. Lúc thức dậy, giọt nước mắt vẫn còn lăn trên mí mắt".

Theo đó, bà xã Chí Tài nằm mơ thấy Chí Tài về báo mộng, hát bài hát về sự chia tay. Giấc mơ khiến chị đau lòng và nhung nhớ chồng mình đến nỗi không kìm nén được nước mắt. Nhưng sau đó, cô lại nhanh chóng có những suy nghĩ tích cực hơn.

Chị cho rằng, chắc hẳn ông xã cảm thấy yên tâm về vợ yêu, không còn lưu luyến hồng trần và chuẩn bị trở về bên Chúa nên mới xuất hiện trong giấc mơ để tạm biệt chị: “Chắc là linh hồn anh được về nhà Chúa rồi nên anh đến để nói cho chị Bé Heo biết".

Tâm sự của vợ cố NS Chí Tài khiến người hâm mộ khoog khỏi xúc động. Sự ra đi của nam danh hài vẫn luôn là nỗi đau không thể lấp đầy với người thân và bạn bè của anh. Tuy nhiên, sau những lời tâm sự của “bé Heo”, fan cũng có thể yên tâm vì sau khoảng thời gian suy sụp, cô cũng có thể tìm lại được niềm vui trong cuộc sống.

Trước đó, Phương Loan cũng vừa nhận được tin vui. Cụ thể, trên trang cá nhân ca sĩ Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ chuyện vui của vợ nghệ sĩ Chí Tài. Theo đó, bài hát "Nếu xuân này vắng anh' của Phương Loan đạt được hơn một triệu view. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Hôm nay là một ngày khá bận rộn. Trong một ngày mà chạy show đến 3 cái tiệc. Buổi trưa là sinh nhật của đứa cháu gái, buổi chiều là tiệc nhỏ ăn mừng chị Bé Heo đạt hơn một triệu view cho bài "Nếu xuân này vắng anh" trên Youtube và buổi tối là tiệc sinh nhật anh Lê Quang. Mặc dù rất mệt và bụng căng cứng vì đến chỗ nào cũng phải ăn nhưng rất vui là mình đã có mặt để chia sẻ niềm vui với những người thân thương".

Chia sẻ về niềm vui của ca sĩ Phương Loan, Trizzie Phương Trinh tâm sự: "Video "Nếu xuân này vắng anh" đạt được 1 triệu view chỉ trong vòng 2 tuần sau khi được đưa lên Youtube. Đây là kỷ lục chưa từng có trong showbiz hải ngoại, không cần biết người nghệ sĩ đó nổi tiếng đến cỡ nào. Đáng lẽ là phải ăn mừng cách đây mấy tuần rồi nhưng mọi người muốn đợi sau 100 ngày của anh Tài rồi mới gặp nhau.

Chị Phương Loan xứng đáng được điều này. Chị xứng đáng là vì suốt bao nhiêu năm làm ca sĩ chị rất an phận, không bao giờ ganh đua với người khác để nổi tiếng. Ngày xưa khi là ca sĩ của ban nhạc Chí Tài thì chị an phận hát mở màn cho các ca sĩ khác, nhiều lúc còn phải hát khép chương trình khi khách đã về hết mà chưa bao giờ nghe chị phàn nàn. Đến lúc ban nhạc không còn hoạt động nữa và anh Chí Tài trở thành danh hài thì chị lùi vào sân khấu, lặng lẽ đứng sau lưng để ủng hộ chồng”.

Cuối cùng vợ cũ Bằng Kiều trải lòng: "Chị Phương Loan cần lắm một sự động viên trong lúc này. Trước đây chuyện gì anh Tài cũng lo hết cho chị, bây giờ chị cũng không phải lo gì hết nhé cô gái 16 tuổi. Tất cả sẽ có Chúa lo, những người bạn xung quanh chị và đàn heo con của chị lo chị nhé."

 

Mỹ Tâm ‘rũ bỏ’ toàn bộ lớp make up, lộ mặt mộc tuổi 40 khiến CĐM 'không tin vào mắt mình'

(Techz.vn) Hình ảnh mới nhất của Mỹ Tâm khiến nhiều người ngỡ ngàng khi để lộ mặt mộc tuổi 40 sau khi rũ bỏ lớp make up.