Giải trí

Tròn 1 năm bị lập group anti, Hương Giang vẫn bị khán giả đòi tẩy chay khi rò rỉ tin 'tái xuất'

Tròn 1 năm bị lập group anti, Hương Giang vẫn bị khán giả đòi tẩy chay khi rò rỉ tin 'tái xuất'

Sau 7 ở ẩn vì áp lực từ làn sóng tẩy chay, Hương Giang đã có sự xuất hiện trở lại với các bài đăng trên trang cá nhân.

Chính những động thái này đã khiến nhiều người cho rằng nàng hậu đang rục rịch cho kế hoạch quay trở lại showbiz.

Mới đây, vào tối 8/11, các diễn đàn chuyên bàn chuyện showbiz đã xôn xao trước thông tin Hương Giang sẽ lên sóng truyền hình cùng với sự xuất hiện  với mỹ nhân chuyển giới Yoshi. 

Dù đây chỉ là thông tin đồn đại nhưng nhiều khán giả đã bàn tán sôi nổi về chủ đề này. Tưởng chừng như 1 khoảng thời gian sẽ khiến nhiều khán giả có cái nhìn bớt tiêu cực về Hương Giang nhưng thực tế lại không phải như vậy.

Không ít người vẫn thể hiện sự gay gắt với việc Hương Giang trở lại showbiz và xuất hiện trên các chương trình truyền hình.

Thậm chí mới đây, Antifan vẫn nhắc lại việc nhóm chuyên  đăng bài viết về Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang với tên "Anti nữ hoàng đạo lý" với hơn 110.000 người tham gia vừa tròn 1 năm ‘ra đời’ như muốn ẩn ý rằng làn sóng phản đối nàng hậu vẫn còn đó.

Theo đó, vào cuối năm 2020, nhiều khán giả đã thể hiện sự khó chịu khi Hương Giang xuất hiện hàng loạt trên sóng truyền hình với những phát ngôn ‘đạo lý’ bất nhất. Sau đó, nhóm anti nữ ca sĩ đã xuất hiện với số lượng thành viên khủng và hàng loạt bài đăng công kích.

Hương Giang cũng đã lên tiếng trên trang cá nhân về vấn đề này và đề nghị cơ quan chức năng can thiệp và bảo vệ quyền lợi cho cô. Thậm chí việc nữ ca sĩ đến tận nhà antifan cùng với công an đã tiếp tục gây tranh cãi và khiến làn sóng tẩy chay trở nên mạnh mẽ hơn.


Chính vì cách xử lý khủng hoảng truyền thông có phần ‘cồng kềnh’ này đã khiến nhiều người vẫn còn định kiến với Hương Giang cho đến thời điểm hiện tại, làm con đường trở lại showbiz của cô trở nên khó khăn hơn.

 

Clip quay trộm Văn Mai Hương ở phong trà, zoom cận cảnh vóc dáng thật hậu giảm cân gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Văn Mai Hương lộ rõ vóc dáng hoàn hảo sau giảm cân thành công qua ống kính của khán giả.