Đời sống

Trở về tuổi thơ trước hình ảnh 'ế khách thì làm gì' của các xe ôm công nghệ

Trở về tuổi thơ trước hình ảnh 'ế khách thì làm gì' của các xe ôm công nghệ
  • Vũ khí nào có thể 'hủy diệt' đập Tam Hiệp trong tích tắc?
  • Đập Tam Hiệp với nỗi lo đòn chí mạng trước ‘những con sói đơn độc’
  • Chỉ 6 triệu đồng, Yamaha Exciter 150 biến hình ‘ăn đứt’ Winner X

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao chia sẻ những hình ảnh của một nhóm các xe ôm công nghệ đang giải lao trong giờ ế khách. Khi xem những bức ảnh này, ắt hẳn nhiều người trong chúng ta sẽ không khỏi rưng rưng cảm xúc, nhớ về những ngày xưa cũ.

Cuộc sống bộn bề, có quá nhiều điều phải lo nghĩ khiến con người bị cuốn vào guồng quay của sự bận rộn, mệt mỏi. Chỉ khi nhìn thấy những hình ảnh hay một sự kiện nào đó làm chúng ta ngừng lại vài giây, tỉnh giấc ngược dòng ký ức trở về tuổi thơ. Để rồi muốn được mãi đắm chìm trong những cảm xúc đó, tìm về những tháng ngày vô lo vô nghĩ để thấy lòng bình yên.

Những bức ảnh như một chuyến tàu đưa người ta ngược dòng ký ức trở về tuổi thơ

Nhìn những hình ảnh này, lại nhớ đến ngày xưa được cùng bè bạn trốn bố mẹ, trưa nắng chạy đi chơi đùa bắn bi, nhảy dây, ô ăn quan… Tháng ngày đó, đứa nào đứa nấy còn là những đứa trẻ hồn nhiên, vô tư ngồi trên lưng trâu đọc sách, hay vui vẻ nô đùa dưới gốc cây đa già. Rồi có thể hồn nhiên khóc tu tu khi bị bố mẹ la mắng khi làm sai, khi không cho đi chơi…

Thay vì cạnh tranh nhau khách, các chú xe ôm công nghệ cùng nhau trở về tuổi thơ

Những con người trong những khung hình này, giờ đã lớn đã có nhiều mối bận tâm và phải lao vào vòng quay của cuộc đời. Nhưng trong ký ức hoặc đôi khi họ vẫn muốn ít nhất một lần được trốn khỏi hiện tại, quay về tuổi thơ và mãi đắm chìm trong đó. 

 

Honda Air Blade 150 ABS: Sẽ có phiên bản nào?

(Techz.vn) Sau nhiều thông tin rò rỉ cho rằng sắp tới đây, Honda sẽ tung ra một số mẫu xe mới trong đó có Air Blade 2020 được thiết kế và nâng cấp công nghệ mới hiện đại đã làm người tiêu dùng tò mò cho đến hào hứng chờ đợi.