Thể thao

Trở về từ ĐT Việt Nam, Công Phượng và Tuấn Anh khiến HLV Kiatisuk ngỡ ngàng ở bài kiểm tra thể lực

Trở về từ ĐT Việt Nam, Công Phượng và Tuấn Anh khiến HLV Kiatisuk ngỡ ngàng ở bài kiểm tra thể lực

Công Phượng và các tuyển thủ quốc gia của HAGL kết thúc thời gian cách ly vào đầu tháng 7, được về quê nghỉ ngơi ít ngày trước khi trở lại Pleiku để chuẩn bị cho V.League 2021. HLV Kiatisuk mới đây đã cho các học trò kiểm tra thể lực, và có vẻ Công Phượng gặp rất nhiều khó khăn.

Trong bài tập đẩy, tác động chủ yếu vào nhóm cơ vai, Công Phượng tỏ ra khá đuối và không đáp ứng được yêu cầu của HLV Kiatisuk. Chiến lược gia người Thái Lan liên tục lắc đầu và còn nói vui rằng cậu học trò đang quá mập. Công Phượng sau khi thực hiện xong bài tập cũng không biết nói gì ngoài mệt.

Trong khi đó, cách Tuấn Anh thực hiện bài tập cho thấy sự hào hứng. Dù vẫn tập với mức tạ ngang với Công Phượng, tiền vệ người Thái Bình tỏ ra vô cùng thoải mái và nhẹ nhàng.

Trở về từ ĐT Việt Nam, Công Phượng và Tuấn Anh khiến HLV Kiatisuk ngỡ ngàng ở bài kiểm tra thể lực
V.League chưa thể trở lại, ĐT Việt Nam sẽ tập trung sớm.

Ở thời điểm hiện tại, các CLB vẫn chỉ tập luyện duy trì và chưa biết khi nào V.League mới trở lại. Nếu V.League không thể diễn ra trong tháng 8, VFF và HLV Park Hang-seo sẽ điều chỉnh kế hoạch tập trung ĐT Việt Nam sớm hơn.

Tuy nhiên, việc chỉ tập trung ĐTQG mà không được thi đấu tại V.League chắc chắn sẽ khiến phong độ của các cầu thủ bị ảnh hưởng. HAGL hiện đang dẫn đầu BXH V.League sau 12 vòng đấu của giai đoạn 1. Nếu V.League bị hủy ở thời điểm hiện tại, HAGL sẽ không được công nhận chức vô địch do phía trước họ vẫn còn 6 trận đấu nữa, một con số không hề nhỏ.

kiatisuk-giup-hagl-gianh-hattrick-danh-hieu
HAGL đang đứng trước cơ hội lớn để giành chức vô địch, với điều kiện V.League 2021 không bị hủy.

Chính vì vậy, VPF cùng VFF và các CLB vẫn đang nỗ lực để đưa V.League 2021 trở lại vào thời điểm phù hợp nhất, các bên đều thống nhất không hoãn mùa giải V.League hiện tại sang năm 2022.

 

HLV Park nửa mừng nửa lo, ĐT Việt Nam phải thay đổi kế hoạch tại VL World Cup vì sự cố bất khả kháng

(Techz.vn) Có thể ĐT Việt Nam sẽ phải thay đổi kế hoạch tập trung chuẩn bị vòng loại thứ 3 World Cup 2022, nhất là khi V.League 2021 vẫn chưa thể trở lại do ảnh hưởng của dịch bệnh.