Giải trí

Trợ lý thân cận của Ngọc Trinh tuyên bố không lấy chồng, lý do hóa ra lại vì ‘nữ hoàng nội y'

Trợ lý thân cận của Ngọc Trinh tuyên bố không lấy chồng, lý do hóa ra lại vì ‘nữ hoàng nội y'

Ekip của Ngọc Trinh vốn rất đông, từ stylist, make up đến quay chụp… tính sơ sơ cũng cả chục người. Nhưng trong số đó, Thúy Kiều có lẽ là gương mặt nổi bật và được biết đến nhiều nhất. Bất kể chân dài gốc Trà Vinh đi đâu, làm gì đều có bóng dáng cô nàng kế bên. Ở nhà Thúy Kiều là người chăm lo từng bữa ăn giấc ngủ cho Ngọc Trinh. Ra ngoài cô gái này hóa thân thành trợ lý, hỗ trợ người đẹp mọi chuyện.

ngoc-trinh-1

ngoc-trinh-3

Thúy Kiều vừa qua gây xôn xao không ngừng khi bất ngờ tuyên bố sẽ không lấy chồng. Trên trang cá nhân, cô nàng đăng bức ảnh chụp cùng Ngọc Trinh kèm theo chú thích: “Nhìn hình thì hiểu lý do vì sao Thúy Kiều không thèm có chồng rồi nghen. Mê cái bo.dy của chủ tịch quá rồi”.

ngoc-trinh-2

Bức ảnh chỉ đơn giản là Ngọc Trinh diện đồ bơi hai mảnh, đứng bên cạnh Thúy Kiều nhưng cũng đủ khiến cộng đồng mạng rạo rực. Đường cong hoàn hảo của người đẹp sinh năm 1989 một lần nữa không khiến mọi người thất vọng. Đâu chỉ cánh mày râu, hội chị em như Thúy Kiều cũng mê mệt thân hình đó đấy thôi. Vẫn biết chia sẻ của cô nàng giúp việc này chỉ là nửa đùa nửa thật nhưng chừng đó cũng đủ cho thấy Thúy Kiều ngưỡng mộ và yêu quý Ngọc Trinh nhiều thế nào.

ngoc-trinh-4

Cuộc sống của Thúy Kiều khi bên Ngọc Trinh khiến nhiều người phải ghen tị bởi quá sung túc. Thậm chí “nữ hoàng nội y” còn cho đối phương đi siêu xe, mặc đồ hiệu, lên sóng các video nhiều chẳng thua gì mình. Cũng vì thế mà Thúy Kiều được mệnh danh là cô trợ lý nổi tiếng nhất nhì làng giải trí. Nhất cử nhất động của cô nàng cũng bị soi chẳng kém gì Ngọc Trinh.

ngoc-trinh-5

ngoc-trinh-7

Thúy Kiều sinh năm 1994, là trợ lý cá nhân của Ngọc Trinh. Cô nàng hiện sở hữu hơn 65 nghìn lượt theo dõi trên Instagram, gần 25 nghìn lượt theo dõi Facebook. Ban đầu Thúy Kiều được tuyển vào làm giúp việc cho “nữ hoàng nội y”. Thế nhưng dần dà người đẹp nhận thấy cô gái này rất nhanh nhẹn, tháo vát, lại có khả năng quay chụp rất “đỉnh” nên chiêu mộ thành trợ lý luôn.

ngoc-trinh-6

Về sau mỗi lần giới thiệu Thúy Kiều, Ngọc Trinh đều khẳng định đây là trợ lý cá nhân của mình. Từ một gái quê đích thực, hiện tại Thúy Kiều có cuộc sống sang chảnh, được đi du lịch, ăn nhà hàng 5 sao như cơm bữa.

 

Clip Ngọc Trinh ‘mặc như không mặc’ khiến đàn ông Hàn Quốc 'đỏ mặt', thốt lên 1 từ gây choáng

(Techz.vn) – Phản ứng của hai anh chàng người Hàn Quốc khi xem clip TikTok của Ngọc Trinh đang khiến CĐM Việt Nam chú ý. Cách ăn mặc của cô nàng trong đây khiến người xem ai nấy đều phải ngượng ngùng.