Mạng xã hội

Trợ lý Thái Lan nhất quyết không xin lỗi thầy Park khiến CĐM phẫn nộ

Trợ lý Thái Lan nhất quyết không xin lỗi thầy Park khiến CĐM phẫn nộ
  • Việt Nam nhận tổn thất nặng nề sau trận hòa nuối tiếc trước Thái Lan
  • Tìm ra danh tính trợ lý Thái Lan xúc phạm thầy Park trên sân
  • Miệt thị thầy Park, trợ lý Thái Lan đối diện án phạt cực nặng

Vụ lùm xùm giữa HLV Park Hang Seo và trợ lý HLV Thái Lan Sasa Todic có lời qua tiếng lại là tâm điểm chú ý sau trận đấu vừa qua. CĐV cùng Liên đoàn bóng đá hai nước đều rất quan tâm đến vấn đề này. Giữa tâm bão dư luận, trợ lý HLV Sasa Todic mới đây đã lên tiếng trước báo chí. Tờ Goal tiếng Thái cho biết:

“Chứng kiến phản ứng của truyền thông và NHM sau trận giữa Việt Nam – Thái Lan, tôi thấy cần phải lên tiếng làm rõ vấn đề. Những điều mà truyền thông đăng tải không phải sự thật, tôi không có ý phân biệt với ai cả. Có một đoạn video ghi lại cảnh phản ứng của tôi và đội ngũ huấn luyện Thái Lan. Tất cả đều có phản ứng nhưng lại chỉ mình tôi hứng chịu vì bức ảnh đó.

hlvpark-8
Nguồn ảnh: Sport5

Tôi dơ tay lên cao rồi lại hạ xuống là ý nói Việt Nam đang ở đỉnh bảng nhưng rồi sẽ có lúc tụt xuống,. Tôi tin Thái Lan sẽ vượt qua Việt Nam. Tôi khẳng định một lần nữa là cử chỉ đó không phải xúc phạm ai cả. Tôi cười và làm thế để chỉ vị trí của Việt Nam trên bảng điểm mà thôi.

Nhân cơ hội này, tôi muốn gửi lời xin lỗi với bất cứ ai hiểu nhầm mọi chuyện. Nhiều CĐV Việt Nam chỉ trích tôi trên mạng vì những thông tin chưa chính xác của truyền thông. Các bạn chỉ nhìn thấy bức ảnh nhưng không rõ sự thật. Giờ mọi chuyện đã sáng tỏ, xin hãy chấp nhận lời xin lỗi của tôi. Một lần nữa tôi xin lỗi vì sự hỗn loạn vừa qua. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến NHM Việt Nam, LĐBĐ Việt Nam, ĐT Việt Nam”.

Tuy nhiên, những lời giải thích và xin lỗi trên không khiến NHM Việt Nam thỏa mãn. Trên Facebook, thậm chí nhiều người còn tỏ ra bất bình.

Mình có thấy câu nào xin lỗi thầy Park đâu nhỉ? Nói như lừa trẻ con”, N.V.A nói.

“Nếu ông là một đứa trẻ con thì chúng tôi sẽ tha thứ cho ông. Nhưng ông đã là trợ lý HLV đẳng cấp thế giới thì hãy cư xử cho chuyên nghiệp. Giờ ông biện minh gì chẳng được, nhưng hành động đó không chấp nhận được với một người nhiều tuổi hơn mình, khôn ngoan thì nên im lặng”, R.L bình luận.

“Biện hộ vô căn cứ, không có gì thuyết phục cả, đến lời xin lỗi cho HLV Park cũng không nói rõ ràng. Với một người phân biệt chủng tộc thì chẳng bao giờ có sự hối lỗi, đơn giản vì ông ta đã cố tình làm như vậy”, Q,H tức giận.

tro-ly-thai-lan-4
tro-ly-thai-lan-3
tro-ly-thai-lan-2
Ảnh chụp màn hình

“Chúng tôi không chấp nhận lời xin lỗi đó, ông phải xin lỗi ông Park vì hành động miệt thị đó”, T.N tỏ thái độ khó chịu.

“Là người dạy dỗ cầu thủ mà hành động như thế thì sao mà dạy dỗ được cầu thủ? Đó là phi thể thao, phi đạo đức”, T.L chia sẻ.

 

CĐV Thái Lan kêu gọi sa thải trợ lý miệt thị HLV Park Hang Seo

(Techz.vn) – Không chỉ ở Việt Nam, làn sóng chỉ trích trợ lý Sasa Todic đã lan sang cả Thái Lan sau khi ông này có hành động khiếm nhã với HLV Park Hang Seo.