Thể thao

Trợ lý McClaren tiết lộ công việc của HLV Erik Ten Hag trong tuần đầu tiên tại Man United

Trợ lý McClaren tiết lộ công việc của HLV Erik Ten Hag trong tuần đầu tiên tại Man United

Erik Ten Hag đã có mặt tại nước Anh vào tháng trước để bắt tay vào công việc chèo lái con thuyền mang tên Man United. Ông cùng các trợ lý cũng xuất hiện trên khán đài sân Selhurst Park để theo dõi Quỷ Đỏ làm khách trước Crystal Palace tại lượt trận cuối cùng của giải Ngoại Hạng Anh.

Mới đây, trong bài phỏng vấn với con trai mình trên McClaren Performance, trợ lý Steve McClaren đã chia sẻ về tuần đầu cùng HLV Erik Ten Hag làm việc tại xứ sở sương mù. Ông cho biết:  "Erik đã chỉ đạo trận đấu cuối cùng của anh ấy [tại Ajax], rồi đến London, nơi tôi gặp anh ấy và Mitchell [van der Gaag] cùng John Murtoug. Chúng tôi đã cùng nhau trải qua năm hoặc sáu ngày kể cả [thứ Hai] với cuộc họp báo. Về cơ bản, chúng tôi đã dành cả tuần cho công việc".

Trợ lý McClaren tiết lộ công việc của HLV Erik Ten Hag trong tuần đầu tiên tại Man United
Tin bóng đá: HLV Erik Ten Hag cùng cộng sự dự khán trận MU vs Crystal Palace

"Đạo đức trong công việc và sự chú ý tới tiểu tiết được Ten Hag thể hiện trong bảy ngày, qua cách mà anh ấy gặp mặt các nhân viên CLB. Ten Hag chỉ ra cho mỗi người cụ thể công việc họ phải làm".

"Không chỉ phấn khởi được trở lại Manchester United, tôi còn vui khi được đồng hành cùng Erik một lần nữa. Sau một tuần với Mitchell, một trợ lý xuất sắc, tôi hy vọng rằng cùng các nhân viên và John Murtough, chúng tôi có thể bắt đầu công việc vào giữa tháng 6, khi toàn đội hội quân".

Trợ lý McClaren tiết lộ công việc của HLV Erik Ten Hag trong tuần đầu tiên tại Man United
Trợ lý Steve McClaren rất ngóng chờ tới ngày cùng Ten Hag làm việc với cầu thủ MU

"Một khởi đầu mới. Tôi biết Erik rất mong chờ điều đó và tôi cũng vậy. Thật tuyệt vời khi được làm việc chung với anh ấy tuần qua và được sát cánh một lần nữa".

Bản CV sự nghiệp của Steve McClaren rất ấn tượng. Ông trải qua một khoảng thời gian tại Old Trafford dưới trướng của huyền thoại Scotland là Alex Ferguson; từng làm việc với Ten Hag tại FC Twente, Hà Lan. Khi ấy, Ten Hag đóng vai trợ lý, còn McClaren phụ trách. Hiện tại thì vai trò của hai người đã đảo ngược tại Man United.

PAU TORRES, 55 TRIỆU, KÈO TRÁI, CHƠI CHÂN GIỎI, TỊNH TIẾN BÓNG XUẤT SẮC: QUẤT LUÔN KHÔNG MU-TEN HAG?

 

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay: 'Người thay thế Maguire' ưng MU; MU tranh mục tiêu của kình địch

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 26/5: 'Người thay thế' Maguire gật đầu với MU; MU lên kế hoạch 'cướp' người của kình địch; Arsenal chuyển qua mục tiêu mới; Giữ chân được Mbappe, PSG sẵn sàng để Neymar ra đi với giá siêu rẻ?; Salah chốt tương lai tại Liverpool; Chuyển nhượng MU; Chuyển nhượng MU 2022; Chuyển nhượng bóng đá.