Giải trí

'Trợ lý IT' của bà Hằng tìm ra người tống tiền NSƯT Đức Hải, danh tính khiến CĐM bất ngờ

'Trợ lý IT' của bà Hằng tìm ra người tống tiền NSƯT Đức Hải, danh tính khiến CĐM bất ngờ

Trên trang Facebook cá nhân, Nhâm Hoàng Khang – người từng giúp đỡ bà Phương Hằng vừa đưa ra một loạt các tin nhắn nghi vấn tìm ra người đứng sau mạo danh anh để đe dọa NSƯT Đức Hải. Nhưng sự thật lại khiến cho công chúng không khỏi ngỡ ngàng khi danh tính của nhân vậy này chính là NS Đức Hải.

Trên livestream, Khang chia sẻ với người hâm mộ rằng phía NS Đức Hải đã liên hệ một trang web để làm giả tin nhắn tống tiền. Nhưng không may, Khang có quen biết người làm việc cho trang web, anh đã nhờ đồng nghiệp mình truy lại thông tin liên hệ của bên nhờ giả tin nhắn. Đối chiếu theo dữ liệu thu thập được, Khang phát hiện ra số điện thoại liên hệ với trang web trùng với số điện thoại của nghệ sĩ Đức Hải.

Trong clip công khai bằng chứng đăng tải trên Facebook cá nhân, Nhâm Hoàng Khang còn nói: "Kỳ này chú không thoát khỏi tay con đâu chú Đức Hải nha", "Chú hiểu không, nha?". Thậm chí, "cậu IT" còn cho rằng NSƯT Đức Hải đã có 1 nước cờ sai: "Trời ơi, chơi *** rồi chú ơi, vô trong địa bàn của con, dùng cái đó nhắn tin ngược lại cho người ta để hại con hả". Anh cho biết thêm, đã thu thập toàn bộ thông tin chứng cứ liên quan và sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc để điều tra rõ sự việc.

Trước đó ngày 2/6, nam nghệ sĩ Đức Hải đã gây ra nhiều tranh cãi khi “bóng gió” nhắc đến một nhân vật. Đáng chú ý ở đây, anh sử dụng nhiều từ ngữ tục tĩu, kém văn hóa để nói về người này. Ngay lập tức, Đức Hải vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích từ dư luận.

Sau khi nhận nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng, nam nghệ sĩ chính thức lên tiếng để nói rõ sự việc. Trả lời trên Thanh Niên, Đức Hải khẳng định Facebook cá nhân bị hacker xâm nhập, status đó không phải do anh viết. Tuy nhiên, phát ngôn này của Đức Hải lập tức bị khán giả phủ nhận. Thậm chí, dân mạng còn soi loạt "điểm lạ" chứng minh nam nghệ sĩ nói dối.

Ngày 7/6, Đức Hải bất ngờ thừa nhận Facebook của anh không bị hack mà do con nuôi nghịch dại, đăng dòng trạng thái đó lên trang cá nhân. Hiện nam nghệ sĩ đang rất sốc, choáng váng vì những gì đang xảy ra với mình. "Facebook của tôi không bị hack mà do cậu con nuôi quản lý đồng tiền ảo của tôi (bitcoin) nên có mật khẩu Facebook. Hôm đó, cháu nó nghịch dại, viết lên Facebook status đó. Bản thân nó cũng không lường được hậu quả lại ồn ào, gây rùm beng lên như thế.

Khi biết tôi làm đơn lên công an và nhờ an ninh mạng vào cuộc, cháu nó rất sợ. Tới trưa hôm qua thì cháu nó thú nhận và xin lỗi tôi. Nó sẽ phải chịu trách nhiệm về hành động nghịch dại của mình", nghệ sĩ Đức Hải nói.

Tuy nhiên, nghệ sĩ Đức Hải cũng cho biết vụ việc sẽ chưa dừng ở đây vì bên công an sẽ vẫn tiếp tục điều tra. Bởi trong những ngày vừa qua, anh liên tục nhận được hàng loạt tin nhắn tống tiền. Nghệ sĩ Đức Hải nói: "Tôi bị dội bom tin nhắn. 88 tin nhắn khủng bố tôi và đòi 200 triệu. Tôi cho rằng, một số đối tượng giỏi về IT đã thừa vụ này, nhảy vào làm tiền tôi. Phía công an cho biết, họ sẽ sớm thông báo kết quả điều tra".

Hiện tại, thông tin nghệ sĩ Đức Hải tự thuê người nhắn tin đe dọa vẫn chưa được xác thực. Đây vẫn chỉ là tin đồn được râm ran trên mạng xã hội khiến dân tình xôn xao. Hiện, khán giả vẫn đang chờ đợi phản hồi chính thức từ phía nam nghệ sĩ.

 

Lệ Quyên bị anti fan mỉa mai yêu trai trẻ Lâm Bảo Châu và màn phản pháo cực gắt

(Techz.vn) Cặp đôi Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã không còn là một cái tên xa lạ đối với cư dân mạng, dù nhiều lần nhận những bình luận kém duyên nhưng nữ ca sĩ đã đáp trả lại cũng không kém phần gay gắt.