Giải trí

Trợ lý IT bà Hằng tìm ra danh tính người đàn ông có cách chữa bệnh giống Võ Hoàng Yên gây phẫn nộ

Trợ lý IT bà Hằng tìm ra danh tính người đàn ông có cách chữa bệnh giống Võ Hoàng Yên gây phẫn nộ

Vào rạng sáng ngày 8/6, cư dân mạng được phen rần rần khi “cậu IT” team bà Phương Hằng tiếp tục màn đấu tố và cung cấp hàng loạt thông tin, bằng chứng liên quan đến Phi Nhung cùng nhân vật Diễm Phạm. Không chỉ vậy, Nhâm Hoàng Khang khẳng định anh sẽ chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật với những gì mình nói và điều này hoàn toàn không liên quan tới “bà chủ Đại Nam”.

Tro-ly-it-ba-hang-vach-tran-danh-tinh-nguoi-dan-ong-co-cach-chua-benh-giong-vo-hoang-yen-gay-phan-no
Nhâm Hoàng Khang - trợ lý IT của bà Nguyễn Phương Hằng

Đáng chú ý, cũng trong bài đăng trên, trợ lý IT của bà Hằng đã tìm ra danh tính lương y có cách chữa trị giống ông Võ Hoàng Yên. Cụ thể, anh đăng tải đoạn clip vị lương y này chữa bệnh cho một cậu bé với phương thức r ú t lưỡi, bấm huyệt khiến người bệnh mếu máo khóc lóc đầy đau đớn.

Clip Nhâm Hoàng Khang chia sẻ trên Facebook ngày 8/6:

Theo đó, vị lương y kể trên có  biệt danh là “8 Sang”, hoạt động trong Hội Thiện Nguyện BDS. Được biết, ông 8 Sang cũng chữa các loại bệnh câm điếc bẩm sinh với cách thức giống hệt ông Võ Hoàng Yên

Một trong số clip được 8 Sang đăng tải trên kênh Youtube Hội Thiện Nguyện BDS:

Ngay khi đoạn clip được Nhâm Hoàng Khang đăng tải và dân tình biết được thông tin về ông 8 Sang đã tạo ra làn sóng phẫn nộ gay gắt. Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng không ngừng bày tỏ sự bức xúc, phẫn nộ và thẳng thắn để lại ý kiến: 

“Cuối cùng ông 8 này cũng được gọi tên rồi, trước hâm mộ ông này lắm xong quay clip cạo đầu đi tu trả hiếu gì đó, các học trò còn trả lời comment là thầy tu ít nhất 3 tháng ở chùa, có thể 1 năm hoặc hơn mà mới thấy có vài ba ngày là về quay clip ầm ầm r, làm màu ghê, rồi tới vụ thấy ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh không khỏi là hết tin ông 8 này nữa luôn”

“Ông này cũng từ thiện, rộ lên khoảng 2 năm gần đây, chơi thân với Khương Dừa và Bửu Điền, còn ổng có gì phía sau thì chưa biết”

“Từ khi Võ Hoàng Yên bị vạch mặt là lão 8 Sang cũng không dám chữa bệnh nữa. Có người nói nghi lão này cũng lừa đảo mà lão livestream nói ai có bằng chứng lão lừa đảo lão mất gì cũng mất”,...

Hiện tại, thông tin về lương y 8 Sang này vẫn được cư dân mạng truyền tai nhau và bàn tán sôi nổi.

 

Rò rỉ clip ghi lại cảnh Hari Won - Trấn Thành 'gây lộn' khiến cư dân mạng xôn xao

(Techz.vn) Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh Trấn Thành - Hari Won "gây lộn" đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ bởi sự hài hước, dễ thương.