Thể thao

Trợ lý HLV Thái Lan lên tiếng tiết lộ đầy tự tin cách đánh bại thầy Park và ĐT Việt Nam

Trợ lý HLV Thái Lan lên tiếng tiết lộ đầy tự tin cách đánh bại thầy Park và ĐT Việt Nam
  • Đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ mang 1/3 bộ sưu tập Ferrari tham dự khai trương Showroom chính hãng
  • Giữa tâm bão ly hôn, Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ nhận tin vui từ Bộ
  • Cận cảnh Ferrari 599 GTB độc nhất Việt Nam của ông Đặng Lê Nguyên Vũ
  • Không dự phiên tòa, bà Diệp Thảo tung chiêu thức mới 'đối đầu' với ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Vào ngày 19/11 tới đây, tại SVĐ Mỹ Đình sẽ diễn ra trận đấu lượt về giữa ĐT Thái Lan và Việt Nam. Đây là trận đấu vòng loại tại bảng G World Cup 2022 khu vực châu Á. 

Đội tuyển Thái Lan đã từng bị đội tuyển Việt Nam đánh bại với tỉ số 0-1 trong bán kết King’s Cup 2019. Từng bất bại trong nhiều trận đấu nhưng đến nay, Thái Lan đã hai lần bất lực trước Việt Nam. Mới nhất là trận lượt đi đã bị cầm hòa.

Trợ lý HLV Thái Lan lên tiếng tiết lộ cách đánh bại thầy Park và ĐT Việt Nam

Dường như chính điều này đã làm tâm lý “muốn thắng” của Thái Lan tăng cao. Với tâm thế chuẩn bị kỹ càng trước khi làm khách tại Thủ đô Hà Nội, ông Anurak Sikerd, trợ lý của HLV ĐT Thái Lan cho biết: 

“HLV Nishino đã chuẩn bị nhiều phương án và lên kế hoạch chi tiết cho trận đấu này. Trận này, chúng tôi phải đá sân khách nên cần phải thận trọng hơn rất nhiều. 

Trước áp lực lớn của khán giả tại SVĐ Mỹ Đình, chúng tôi sẽ gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với HLV đẳng cấp như Nishino, ĐT Thái Lan sẽ biết cách vượt qua áp lực để thi đấu tự tin và giành kết quả tốt nhất.

Trợ lý HLV Thái Lan lên tiếng tiết lộ cách đánh bại thầy Park và ĐT Việt Nam

Ở đợt tập trung này, chúng tôi triệu tập nhiều gương mặt mới. Tất cả đều nằm trong kế hoạch của HLV Nishino với mục tiêu số 1 là đánh bại Việt Nam ngay tại SVĐ Mỹ Đình. HLV Nishino đang làm tất cả những gì có thể để giúp Thái Lan giành chiến thắng”

Như vậy có thể thấy dường như nhà cầm quân Nhật Bản Nishino đang cố gắng tìm mọi cách hạ gục đội tuyển Việt Nam và giành lại chiến thắng. Dù đá trên sân khách, ĐT Thái Lan đã được lên kế hoạch kĩ lưỡng và vô cùng tự tin vào chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam.

Bên cạnh đó, trên bảng G, thứ hạng của Thái Lan đã vượt lên trước Việt Nam tuy bằng số điểm 7 nhưng chênh lệch do chỉ số phụ.

 

Ký hợp đồng mới với VFF, HLV Park Hang Seo đưa ra mục tiêu đầy sáng lạn cho bóng đá Việt Nam

(Techz.vn) Vừa qua, ngày 5/11 cả phía VFF và đại diện của HLV Park Hang-seo đã xác nhận thông tin gia hạn hợp đồng giữa hai bên. Hai ngày sau 7/11, họp báo sẽ được tổ chức để công bố chi tiết.