Giải trí

Trò cưng từng tuyên bố ngủ với Đàm Vĩnh Hưng phát ngôn kì thị vùng miền khiến dư luận phẫn nộ

Trò cưng từng tuyên bố ngủ với Đàm Vĩnh Hưng phát ngôn kì thị vùng miền khiến dư luận phẫn nộ

Ngày 28/1, dư luận cả nước liên tục cập nhật tình hình dịch bệnh sau khi Bộ Y tế xác nhận phát hiện 82 ca lây nhiễm Covid-19 trong cộng đồng. Trong đo 72 ca ở Hải Dương và 10 ca ở Quảng Ninh. Thông tin này khiến người dân lo lắng, lo ngại dịch sẽ bùng phát khi Tết Nguyên Đán đến gần.

Thông tin về Covid-19 được người dân chia sẻ liên tiếp trên mạng xã hội, các nghệ sĩ cũng bày tỏ sự lo lắng. Thế nhưng, cộng đồng mạng lại phát hiện ra một nam ca sĩ có bình luận được cho là kì thị vùng miền trong hoàn cảnh khá nhạy cảm hiện nay.

phan-ngoc-luan-7

Người khiến dân mạng bức xúc chính là Phan Ngọc Luân – học trò của Đàm Vĩnh Hưng, người từng lên báo tuyên bố ngủ cùng nam ca sĩ. Thậm chí, anh chàng còn cho biết Dương Triệu Vũ là người thứ ba xen vào mối quan hệ của mình và “ông hoàng nhạc Việt”. Đàm Vĩnh Hưng khi đó rất bức xúc, phải đích thân lên tiếng phủ nhận. Sau này Phan Ngọc Luân cũng trần tình, cho biết tất cả chỉ là chiêu trò để mình PR cho sản phẩm sắp tới.

Khán giả đã mất thiện cảm với Phan Ngọc Luân sau lần bịa chuyện đó, giờ đây lại thêm phẫn nộ với thái độ, cách nói của anh chàng. Cụ thể, dưới một bài đăng của một nhà báo chia sẻ về tình hình dịch bệnh, Phan Ngọc Luân viết: “Đúng là ngoài đó luôn luôn làm mệt mỏi cả nước”.

phan-ngoc-luan-1
Phan Ngọc Luân sửa lại bình luận vì bị mọi người chỉ trích

phan-ngoc-luan-2

phan-ngoc-luan-3
Chủ nhân status và nhiều người bức xúc vì cách nói của Phan Ngọc Luân

Một số dân mạng và ngay cả chủ nhân status cũng cảm thấy khó chịu với cách nói của học trò Đàm Vĩnh Hưng. Họ phản ứng lại và mong anh chàng nên suy nghĩ kĩ trước khi phát ngôn, nhất là khi bản thân là người nổi tiếng. Sau một lúc lời qua tiếng lại, Phan Ngọc Luân xin lỗi mọi người và sửa lại bình luận của mình. Anh cho biết mình vì quá nóng vội và bực mình nên có phát ngôn thiếu kiềm chế.

phan-ngoc-luan-5
Phan Ngọc Luân sửa lại bài đăng vì bị cho là thái độ không chân thành

Trên trang cá nhân, Phan Ngọc Luân đăng một dòng trạng thái ngắn gọn nhận sai và xin lỗi mọi người. Thế nhưng, mọi người cũng phát hiện ra anh chàng đăng bài với thái độ “cho có” rồi lại sửa bài viết.

phan-ngoc-luan-6
Dòng trạng thái liên quan đến sự việc được Phan Ngọc Luân viết xong xóa đi

Trước đó, Phan Ngọc Luân còn đăng một bài viết nói về sự việc đã xảy ra nhưng rồi lại xóa đi. Cụ thể nam ca sĩ chia sẻ: “Vừa nãy mình vừa up 1 stt mang ý nghĩa lo lắng cho miền Bắc thì mọi người lại hiểu nhầm thành kỳ thị, 1 phần do cách diễn đạt của mình họ không hiểu, và 1 phần do họ cố tình không hiểu.

Qua đó mình cũng biết được mình quá bị xem thường từ một người anh mà mình rất kính trọng. Thật sự cười nói thân thiết với nhau là vậy nhưng khi đụng chuyện mới biết ai thật ai giả. Cảm ơn stt vừa rồi đã giúp mình chắc chắn 1 điều: Nói thật hay bị ghét lắm”.

phan-ngoc-luan-6

phan-ngoc-luan-7
Phan Ngọc Luân hứng chịu cơn phẫn nộ của CĐM

Cộng đồng mạng hiện tại đang liên tục vào trang cá nhân của học trò Đàm Vĩnh Hưng để “ném đá”, chỉ trích.

 

Phương Mỹ Chi nói thật về mối quan hệ với Quang Lê, hé lộ tình trạng hiện tại của hai bố con

(Techz.vn) – Rất nhiều người đồn đại rằng Quang Lê và Phương Mỹ Chi có xích mích với nhau. Chính vì thế mà “thần đồng dân ca” mới rời khỏi công ty của ba nuôi.