Giải trí

Trizzie Phương Trinh hé lộ cách đối xử với mẹ đẻ Bằng Kiều hậu ly hôn, khiến ai cũng ngỡ ngàng

Trizzie Phương Trinh hé lộ cách đối xử với mẹ đẻ Bằng Kiều hậu ly hôn, khiến ai cũng ngỡ ngàng

Mới đây (27/1), Trizzie Phương Trinh đăng tải hình ảnh đưa mẹ chồng cũ của mình đi tiêm phòng Covid-19. Cô viết trên trang cá nhân: “Hôm nay đưa bà nội của tụi nhỏ đi chích ngừa Covid-19. Ông bạn Bằng Kiều ở Việt Nam có thể an tâm tung tăng hát hò rồi nhé. Chúc mừng bà nội".

Trizzie Phương Trinh đưa mẹ chồng cũ đi tiêm phòng.
Mẹ đẻ Bằng Kiều vô cùng vui vẻ, an tâm vì được tiêm vắc-xin.

Hành động trên của nữ ca sĩ một lần nữa cho thấy mối quan hệ rất tốt đẹp giữa Trizzie Phương Trinh và nhà chồng cũ Bằng Kiều. Dù ly hôn đã lâu, cô vẫn luôn được mẹ chồng cũ yêu mến, coi như người nhà.

Trizzie Phương Trinh có mối quan hệ vô cùng tốt với mẹ chồng cũ dù đã ly hôn.

Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh kết hôn năm 2002. Cặp đôi bất ngờ chia tay sau hơn 11 năm chung sống dù đã có với nhau 3 mặt con.

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh vẫn giữ mối quan hệ tốt hậu ly hôn.

Nhưng một điều khiến mọi người vẫn luôn ngưỡng mộ là sau khi tuyên bố ly hôn cách đây 7 năm, đến hiện tại họ vẫn luôn giữ được mối quan hệ rất tốt đẹp như những người bạn tri kỷ. Dù mỗi người đã có một cuộc sống riêng nhưng những dịp đặc biệt, cả hai vẫn cùng xuất hiện vui vẻ bên các con, từ sinh nhật, ngày con nhập học, buổi biểu diễn của con, ngày Tết cổ truyền, hay thỉnh thoảng là những chuyến đi chơi, đi du lịch,…

Nữ ca sĩ liên tục ủng hộ chồng cũ trong cả cuộc sống lẫn sự nghiệp.

Đến nay dù cả hai đã “đường ai nấy đi”, Trizzie vẫn luôn ủng hộ chồng cũ hết lòng. Mọi hoạt động nghệ thuật, sự kiện âm nhạc của Bằng Kiều tại Mỹ hay Việt Nam, nữ cac sĩ vẫn luôn cổ vũ, theo dõi và chia sẻ công khai trên mạng xã hội.

Mới đây, Trizzie Phương Trinh chia sẻ câu chuyện đời thường trên trang cá nhân. Có lần Trizzie Phương Trinh được hỏi: "Nếu có thể quay ngược lại thời gian thì bà có lấy bố của 3 đứa này không?". Cô nhanh chóng trả lời "có". "Vẫn làm lại từ đầu, vì không có bố tụi nó thì làm sao có 3 thằng này? Lấy người khác thì sẽ ra 3 đứa khác, vì vậy sẽ không làm gì khác và không thay đổi gì cả. Cái này người ta gọi là hy sinh chuyện nhỏ để được chuyện lớn", vợ cũ Bằng Kiều nói.

Cả hai thường xuyên công khai gặp gỡ nhau.

Mặc dù lý do Trizzie Phương Trinh đưa ra là vì các con, song cũng có thể nhận thấy cô vẫn còn nhiều ấn tượng tốt đẹp về chồng cũ. Bởi anh cũng là người có trách nhiệm, người cha tốt thì nữ ca sĩ mới thoải mái khi nhắc tới như vậy.

 

Tin nóng nhất 27/1: Clip Ngọc Trinh liên tục dùng tay che chắn vùng nhạy cảm khiến CĐM 'đỏ mặt'

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức nóng nhất trong ngày 27/12. Clip Ngọc Trinh liên tục lấy tay che chắn vùng nhạy cảm khiến CĐM nóng mắt. Vừa công khai tình cảm với nhau, Noo Phước Thịnh công khai dọa đánh người vì Mai Phương Thúy.