Giải trí

Trizzie Phương Trinh đăng đàn ẩn ý giữa ồn ào đòi minh oan cho Phi Nhung:Thời gian sẽ trả lời tất cả

Trizzie Phương Trinh đăng đàn ẩn ý giữa ồn ào đòi minh oan cho Phi Nhung:Thời gian sẽ trả lời tất cả

Trước đó, trong đoạn clip đưa tro cốt cố ca sĩ Phi Nhung về gia đình, Trizzie Phương Trinh đã đứng trước bàn thờ người em quá cố, thắp nén nhang và chia sẻ: “Nhung ơi em ra đi thanh thản nha, còn những chuyện em oan ức, chị và Wendy sẽ giải oan cho em, em đừng lo gì hết. Chị sẵn sàng bên em và gia đình những lúc em còn sống cũng như khi em ra đi. Chị chào tạm biệt em, một ngày nào đó chị em sẽ gặp lại, thương em rất nhiều".

wendy-pham-2

Chia sẻ này của vợ cũ Bằng Kiều đã vướng phải không ít tranh cãi của cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân Trizzie Phương Trinh đã đăng tải bài viết ẩn ý về chuyện giải oan cho Phi Nhung. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: “Mỗi khi người nghệ sĩ vướng vào một chuyện lùm xùm nào đó thì họ thường hay để quản lý hoặc vợ/chồng của họ lên tiếng dùm.  Mình thì có một bà chị.  Bà chị này không bao giờ cần mình phải mở miệng nói câu nào.  Chị ấy rất siêu.  Chuyện gì chị cũng có thể làm sáng tỏ, gút mắc nào chị cũng có cách để tháo gỡ và oan ức nào cũng được chị hoá giải.  Chắc mọi người cũng đang thắc mắc bà chị này là ai mà sao đẳng cấp như vậy? Dạ xin thưa, bà chị này của mình có tên là thời gian.”

trizzie-nguyen

Dưới bài viết, rất nhiều người nhắc đến Phi Nhung và đồng tình với suy nghĩ của Trizzie Phương Trinh.

“Rất đúng rất hay 7 ơi thời gian sẽ trả lời những oan ức những thị phi sẽ được giải bài, tất cả những gì tốt đẹp mà các chị đã làm cho bà con ở VN, tất cả ai ai cũng hiểu cũng cảm kích mà không hiểu sao có một người cố tình không hiểu không thông sao kì vậy chị nhỉ, cuối tuần em chúc 7 thật nhiều niềm vui hạnh phúc bên các con nhé”

“Trizzie Nguyen đúng Thời gian sẽ trả lời tất cả. Mọi người hãy cầu nguyện cho PN thanh thản ơi miền cực lạc!”

“Em chưa gặp chị PN lần nào mà em rất quý mến chị PN,em thường đến chùa liên trì ma chị PN thường xuyên về phát quà,vui vẻ lên nha chị rồi chuyện gì cũng sẽ qua mỗi người điều ủng hộ chị và em Wendy Pham”

“Dạ đúng đó chị ơi. Thời gian sẽ trả lời tất cả. Thương chị PN quá, cả cuộc đời sống hết mình cho cộng đồng, cho quê hương và cho các trẻ em mồ côi....Thương chị Trizze và mãi nhớ chị Phi Nhung…” là một số bình luận của khán giả.

 

Vũ Khắc Tiệp tung ảnh Ngọc Trinh ‘cởi sạch’, netizen ‘đỏ mặt’ vì độ táo bạo

(Techz.vn) - Hình ảnh mới vô cùng táo bạo của Ngọc Trinh khiến cư dân mạng “đỏ mặt” ngượng ngùng.