Giải trí

Trịnh Kim Chi mừng rỡ, MC Quốc Thuận 'thở phào nhẹ nhỏm' khi nhận tin đồng nghiệp vượt cơn nguy cấp

Trịnh Kim Chi mừng rỡ, MC Quốc Thuận 'thở phào nhẹ nhỏm' khi nhận tin đồng nghiệp vượt cơn nguy cấp

Mới đây, vào nửa đêm 12/7, đạo diễn Xuân Phước bất ngờ báo tin nam diễn viên cascadeur Lữ Đắc Long cùng gia đình gồm vợ và 2 con đều nhiễm Covid-19 khiến ai nấy vô cùng bàng hoàng. Theo đó, trước khi được đưa vào bệnh viện để điều trị bằng phương pháp thở máy, nam diễn viên này đã bị ngất xỉu và có bệnh nền là cao huyết áp. Hiện tại, Lữ Đắc Long đang được điều trị tại Bệnh viện Nguyễn Trãi. Đạo diễn  Xuân Phước tiết lộ nam diễn viên này đang sống trong khu phố tại Q.5, TPHCM - nơi phát hiện 44 dương tính với Covid 19.

Nhà báo, nam diễn viên cascadeur Lữ Đắc Long

Điều đáng nói là trước đó Lữ Đắc Long có chia sẻ hoàn cảnh khó khăn của gia đình vì không có thu nhập trong suốt nhiều tháng.

Chính vì vậy, đạo diễn Xuân Phước cùng với MC Quốc Thuận, Trương Quỳnh Anh đã lên tiếng kêu gọi sự giúp đỡ của giới nghệ sĩ để Lữ Đắc Long vượt qua tình hình nguy cứu. Ngay sau đó nhiều nghệ sĩ như Trịnh Kim Chi,  Mỹ Uyên, Kha Ly đã chung tay giúp đỡ nam diễn viên này vượt qua khó khăn.

Đến trưa ngày 14/7, đạo diễn Xuân Phước tiếp tục đăng tải thông tin mới nhất về Lữ Đắc Long. Theo đó, nam diễn viên này hiện tại đã ổn định và đang tiếp tục điều trị. Nam đạo diễn Xuân Phước cũng thay mặt đồng nghiệp cảm ơn tấm lòng của mọi người và thông báo dừng tiếp nhận sự ủng hộ về vật chất.

Nam đạo diễn chia sẻ trên trang cá nhân:“ẤM TÌNH NGHỆ SĨ! 

Vừa qua, Xuân Phước có thư ngỏ đến quý anh chị em Nghệ sĩ-Nhà báo về câu chuyện của Lữ Đắc Long và gia đình ko may mắc Covid. Trong vòng mấy ngày qua, quý anh chị em nghệ sĩ, nhà báo từ nhiều nơi đã gửi những món quà tình cảm ủng hộ tinh thần và vật chất đến Long. Điều đó đã tiếp thêm sức mạnh lớn lao giúp "người bạn nhân ái" của chúng ta có thêm nghị lực chiến thắng bệnh tật. Hiện nay, tình trạng sức khỏe của Long đã ổn định hơn, và đang tiếp tục điều trị. Thay mặt Lữ Đắc Long, chúng tôi xin được dừng tiếp nhận sự ủng hộ về vật chất, nhưng vẫn đón nhận sự động viên ủng hộ tình cảm tinh thần của mọi người. Trong cơn dịch giã, chúng ta cảm thấy ấm áp hơn với sự chung tay và cái Tình của người nghệ sĩ. Vậy mà hắn lại nói : Ngay sau khi bình phục Long sẽ dùng số tiền ủng hộ của mọi người để tiếp tục câu chuyện lan tỏa nhân ái đến với những nghệ sĩ nghèo, những hoàn cảnh khó khăn,để ngọn lửa trong ngôi nhà Nghệ sĩ luôn mãi ấm áp, nghĩa tình (Tính hắn là như vậy). Xuân Phước xin gửi lời cảm ơn đến quý anh chị em nghệ sĩ, nhà báo và mọi người đã quan tâm chia sẻ.

P/s Chiến binh dũng cảm Lữ Đắc Long- Hình ảnh từ BV Chợ Rẫy”

Cùng bài đăng là bức ảnh Lữ Đăng Long trong bộ đồ bảo hộ, hiện anh không còn phải dùng máy thở.

Thông báo của đạo diễn Xuân Phước đã khiến nhiều nghệ sĩ không khỏi mừng rỡ và thở phào nhẹ nhõm khi Lữ Đắc Long đã vượt qua hoàn cảnh nguy cấp. MC Quốc Thuận cũng đã chia sẻ thông tin này trên trang cá nhân và để lại bình luận dưới bài đăng của nam đạo diễn Xuân Phước gửi gắm lời động viên đầy hài hước với đồng nghiệp: “Vô trong bệnh viện cấm chọc ghẹo người ta nghe cha nội Lữ Đắc Long . Nhớ đừng kể chuyện tui đi hớt tóc nghe!”

NSƯT Trịnh Kim Chi - người trước đó cũng đã ủng hộ cho Lữ Đắc Long cũng không giấu nổi vui mừng khi nghe tin đồng nghiệp đã ổn định hơn.

Nhiều nghệ sĩ cũng gửi lời những lời động viên cho nam diễn viên đang chiến đấu với bệnh tật:

"Tôi hy vọng Lữ Đắc Long và gia đình khỏe mạnh, tẩy chay con Covid đi thiệt xa, chui xuống biển sâu, bị mặt trời thiêu rụi."

"Mong anh ấy mau bình phục"

"Cầu chúc cho anh Long và gia đình nhanh chóng bình phục."

"Thương lắm lắm. Mau bình phục và cùng vợ con trở về nhà nhé anh Lữ Đắc Long "

 

Trương Ngọc Ánh tiết lộ cuộc sống hiện tại hậu tin đồn mang thai, con gái sang Mỹ với chồng cũ

(Techz.vn) Trong lúc vướng tin đồn mạng thai, đồng thời con gái ruột sang Mỹ với chồng cũ, Trương Ngọc Ánh tiết lộ cuộc sống hiện tại của mình khiến CĐM xôn xao.