Giải trí

Trịnh Kim Chi bủn rủn, showbiz Việt bàng hoàng nhận tin nam ca sĩ qua đời vì đột quỵ trong nhà nghỉ

Trịnh Kim Chi bủn rủn, showbiz Việt bàng hoàng nhận tin nam ca sĩ qua đời vì đột quỵ trong nhà nghỉ

Chiều 16/3, thông tin về đám tang của ca sĩ Đỗ Hiếu khiến dư luận xôn xao. Theo tìm hiểu, giọng ca sinh năm 1973 mất hôm 13/3/, trong một nhà nghỉ ở ấp Hưng Nghĩa, xã Hưng Lộc, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai, hưởng dương 48 tuổi. Anh được xác định là đột quỵ khi đang ngủ. Người dân sau đó phát hiện ra Đỗ Hiếu đã lập tức thông báo với cơ quan chức năng.

do-hieu-4

Đạo diễn Thanh Hiệp – trưởng ban lý luận, phê bình Hội Sân khấu TP.HCM cho biết, mình vừa dự đám tang của Đỗ Hiếu và gặp đồng nghiệp của anh. Ca sĩ Khánh Băng Tuyền thông tin thêm, giới ca sĩ lô tô hội chợ ở khu vực tỉnh Đồng Nai vẫn đang vô cùng bàng hoàng, đau xót trước sự ra đi đột ngột của Đỗ Hiếu.

Khánh Băng Tuyền tâm sự: “Anh ấy ra đi ở tuổi 48, để lại trong lòng chúng tôi nhiều xúc động. Anh độc thân, không vợ con, sống rất chan hòa, ân cần với mọi người”.

do-hieu-1 (1)

do-hieu-2

Trên trang cá nhân, đạo diễn Thanh Hiệp chia sẻ thông tin về việc Đỗ Hiếu bất ngờ qua đời. Ông xúc động thông báo cho anh chị em nghệ sĩ cùng biết. Dưới phần bình luận, NSƯT Trịnh Kim Chi nghẹn ngào nói lời phân ưu. Nhiều khán giả cũng đau lòng khi biết đến sự ra đi của Đỗ Hiếu.

do-hieu-3

Đỗ Hiếu là giọng ca lô tô có tiếng tại Đồng Nai. Tính cách anh rất chan hòa, vui vẻ. Anh vẫn sống độc thân bấy lâu, chăm chỉ đi diễn phụ giúp gia đình. Vì dịch bệnh ập đến mà công việc bị trì trệ, nam ca sĩ cũng mất đi thu nhập. Tại các sân khấu lô tô trước đó, Đỗ Hiếu gây chú ý nhờ những màn trình diễn đa dạng, từ tân nhạc, dân ca cho đến tân cổ, cải lương.

 

Em họ Việt Hương rụng rời tay chân báo tin dữ, showbiz Việt bàng hoàng vì thêm một nghệ sĩ ra đi

(Techz.vn) – Ca sĩ Uyên Nhi – em họ của danh hài Việt Hương cho biết, đồng nghiệp thân thiết với mình đã qua đời trên xe cấp cứu, khi chưa kịp về với gia đình. Thông tin này khiến dư luận bàng hoàng suốt những giờ qua.