Giải trí

Trịnh Kim Chi bị tố dàn dựng vụ Thương Tín đột quỵ để kêu gọi 400 triệu, chính chủ tuyên bố xanh rờn

Trịnh Kim Chi bị tố dàn dựng vụ Thương Tín đột quỵ để kêu gọi 400 triệu, chính chủ tuyên bố xanh rờn

NSƯT Trịnh Kim Chi bất ngờ trở thành cái tên bị dị nghị khá nhiều trên mạng những ngày qua. Đặc biệt, mới đây tên của cô bị réo gọi troing một nghi vấn không hiểu từ đâu xuất hện. Cụ thể, dân mạng lan truyền tin tức NSƯT Trịnh Kim Chi đã đứng sau dàn dựng vụ việc kêu gọi từ thiện cho NS Thương Tín.

trinh-kim-chi-2

Quay trở lại thời điểm đó, dư luận vô cùng hoang mang khi biết tin diễn viên Thương Tín bị đột quỵ, hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Sau khi nhận được thông tin, Trịnh Kim Chi đã lập tức đến thăm đàn anh, đồng thời đứng ra kêu gọi để mọi người hỗ trợ cho nam tài tử một thời. Số tiền Trịnh Kim Chi thu về tổng cộng được 406 triệu đồng.

trinh-kim-chi-4

Một người bạn cũ còn gửi tặng diễn viên Thương Tín một chiếc xe hạng sang. Hình ảnh ông thử xe gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Có người tỏ ra thắc mắc, vì sao người vừa đột quỵ lại có thể lái xe chỉ sau 1 tuần từ Cam Ranh – Ninh Thuận. Cũng xuất hiện nghi vấn NSƯT Trịnh Kim Chi đứng sau dàn dựng nên vụ việc này.

trinh-kim-chi-3

Trước thông tin trôi nổi trên, một số trang tin, cơ quan báo chí đã lập tức liên lạc với NSƯT Trịnh Kim Chi để làm rõ. Trả lời dư luận, cô cho biết mình không có gì để chia sẻ, bởi tất cả chỉ là tin đồn thất thiệt, không chính xác trên mạng. NSƯT Trịnh Kim Chi  khẳng định thêm, bản thân đã công khai minh bạch hết mọi chuyện trên cả YouTube lẫn Facebook, hiện tại không còn gì để nói về việc này.

trinh-kim-chi-1

Không chỉ nghệ sĩ Thương Tín, NSƯT Trịnh Kim Chi còn giúp đỡ rất nhiều trường hợp khó khăn khác như nghệ sĩ Mạc Can, Hoàng Lan, Thanh Xuân… Các chương trình hướng về đồng nghiệp tuổi già sức yếu, hoàn cảnh khó khăn của cô khiến dư luận chú ý, từng dành rất nhiều lời khen.

 

Đàm Vĩnh Hưng đăng tâm thư, thông báo chuyện quan trọng sau khi bị bà Nguyễn Phương Hằng vạch mặt

(Techz.vn) – Sau khi bị bà Nguyễn Phương Hằng gọi tên trên livestream, Đàm Vĩnh Hưng lại có động thái gây chú ý không kém. Thông báo mới đây của nam ca sĩ khiến các fan tỏ ra khá tiếc nuối.