Giải trí

Trịnh Kim Chi bàng hoàng, NSƯT Hữu Châu đau đớn nhận tin tang sự từ diễn viên Thanh Bình

Trịnh Kim Chi bàng hoàng, NSƯT Hữu Châu đau đớn nhận tin tang sự từ diễn viên Thanh Bình

Tối 6/7, showbiz Việt liên tiếp nhận tin buồn. Sau khi diễn viên Đức Long qua đời vì viêm phổi cấp, Thanh Bình cũng bất ngờ thông báo tang sự của người thân. Chồng cũ Ngọc Lan cho biết ông mình vừa đột ngột qua đời tại quê nhà.

thanh-binh-9

Chỉ trước đó vài tiếng, Thanh Bình còn đăng đàn khẩn cầu CĐM giúp đỡ tìm cách từ TP.HCM về Khảnh Hòa vì người thân đang nguy kịch. Anh cấp tốc muốn tìm hiểu quy trình để có thể qua trạm kiểm soát. Tuy nhiên, vì quy trình phức tạp, dịch bệnh ở TP.HCM lại đang diễn biến phức tạp nên Thanh Bình quyết định không về quê để tránh liên lụy mọi người. Vài tiếng sau thì anh nhận tin ông qua đời, cũng đồng nghĩa với việc nam diễn viên chưa kịp nhìn mặt ông lần cuối, cũng không thể về quê tổ chức tang lễ.

thanh-binh-7

thanh-binh-8

Trên trang cá nhân, Thanh Bình lần lượt đổi ảnh đại diện, ảnh bìa sang hình u ám, buồn bã. Biết tin buồn của gia đình nam diễn viên, các đồng nghiệp nhanh chóng để lại lời động viên, khích lệ.

NSƯT Trịnh Kim Chi nói: “Chia buồn cùng em và gia đình”.

NSƯT Hữu Châu nhắn nhủ: “Xin được chia buồn cùng em và gia đình”.

Diễn viên Lê Phương bình luận: “Em chia buồn cùng anh và gia đình nhé! Thành kính phân ưu”.

thanh-binh-2

thanh-binh-6

thanh-binh-3

Nhật Kim Anh động viên: “Chia buồn cùng anh và gia đình”.

Thúy Diễm buồn bã: “Chia buồn cùng anh và gia đình. Hôm nay sao chỉ toàn tin mất mát”.

Lý Nhã Kỳ cũng an ủi đàn em: “Cố lên em nhé”.

thanh-binh-5thanh-binh-1 thanh-binh-4

Diễn viên Lư Hoàng Gia Bảo, Chi Bảo, Huy Khánh, Anh Thư… xúc động nghẹn ngào, mong Thanh Bình sẽ sớm vực lại được tinh thần sau mất mát to lớn này. Mong rằng khi dịch bệnh qua đi, nam diễn viên có thể sớm trở lại quê nhà để nói lời đưa tiễn muộn với người thân.

 

Minh Nhí điếng người, Trịnh Kim Chi và cả showbiz rụng rời tay chân nhận tin đồng nghiệp qua đời

(Techz.vn) – Facebook của giới giải trí Việt ngập tràn trong màu sắc u ám, buồn bã từ tối 6/7 đến nay. NSƯT Mỹ Uyên, NSƯT Trịnh Kim Chi, Minh Nhí, NSND Hồng Vân… cùng rất nhiều đồng nghiệp không giấu được đau xót vì sự ra đi của đồng nghiệp.