Smart Phone - Điện thoại

Trên tay Xiaomi 11 Youth: Vừa đẹp vừa mạnh, xứng tầm 'vua smartphone Android tầm trung

Trên tay Xiaomi 11 Youth: Vừa đẹp vừa mạnh, xứng tầm 'vua smartphone Android tầm trung

Xiaomi 11 Youth mới được âm thâm giới thiệu cách đây hai ngày. Nó thực sự gây ra bất ngờ lớn với thị trường. Chiếc smartphone mới của Xiaomi sở hữu cấu hình và thiết kế cực đỉnh gồm chip Snapdragon 778G, RAM đến 8GB...tuy nhiên mức giá của  Xiaomi 11 Youth lại chỉ hơn 7.2 triệu đồng. Đây là mức giá rẻ hơn khá nhiều so với Nokia 8.3 - đang có giá 9.29 triệu đồng nhưng lại chỉ có chip Snapdragon 765.

So với một số đối thủ khác có cùng phần cứng như Samsung Galaxy A52s đáng có giá 10.9 triệu đồng, có thể thấy nếu được bán ra tại Việt Nam, Xiaomi 11 Youth sẽ dễ dàng trở thành vua smartphone Android tầm trung khi so sánh phần cứng và giá bán. Hãy cùng thưởng thức những cảm nhân ban đầu cùa Xiaomi 11 Youth.

Nếu nhìn vào mặt trước, có thể thấy Xiaomi 11 Youth không khác gì những đàn anh Xiaomi 11 khác cao cấp và mạnh mẽ hơn. Đó là màn hình phẳng tràn viền với camera trước đục lỗ lệch trái rất gọn. Đó là màn hình AMOLED 6,55 inch, độ phân giải Full HD+, tốc độ làm mới 90Hz, tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240Hz.

Cảm giác cầm trên tay Xiaomi 11 Youth khá thoải mái vì nó có trọng lượng chỉ 157g. Đối thủ của Nokia 8.3 không gây ra tình trạng bị cấn tay khi sử dụng.

Mặt sau của  Xiaomi 11 Youth khá quen thuộc. Nó gần như bên nguyên thiết kế của Xiaomi 11 Lite 5G NE như cụm camera ba ống kính trong đó hai ống kính quan trọng nhất được bo riêng hình viên thuốc.

Lớp hoàn thiện ở mặt lưng của Xiaomi 11 Youth rất tốt và trang nhã, nó tạo cảm giác khá sang khi cầm trên tay.

Viền màn hình của  Xiaomi 11 Youth không thực sự mỏng, nhưng nó có độ dày cân bằng giữa tất cả các cạnh nên vẫn mang đến cảm giác hài hòa, dễ chịu.

Xiaomi 11 Youth có khung viền được bo cong và hoàn thiện với sự bóng bẩy tạo cảm giác như bằng thép không gỉ. Hệ thống nút bấm được tối giản hóa trở nên cực kỳ gọn. Trong khi một bên viền còn lại hầu như không có bất cứ nút bấm nào khác.

Nhìn chung Xiaomi 11 Youth thực sự rất ấn tượng khi nhìn vào mức giá 7.2 triệu đồng. Nó có mức giá rẻ hơn kha khá đối thủ cùng phần cứng như Galaxy A52s cũng như mạnh hơn một số đối thủ đắt hơn như Nokia 8.3 5G. Vì vậy, trong thời gian tới, nếu được bán ra tại thì trường Việt Nam, Xiaomi 11 Youth hoàn toàn có thể trở thành một ông vua trong phân khúc tầm trung

 

Xiaomi 11 Youth ra mắt, giá hơn 7 triệu với phần cứng ăn đứt Nokia 8.3 5G, đe nẹt cả Galaxy A52s 5G

(Techz.vn) Doanh số của Galaxy A52s 5G và Nokia 8.3 5G, đều có thể bị đe dọa bởi chiếc điện thoại mới ra mắt với phần cứng cực chất của Xiaomi.