Tablet - Laptop - Máy tính

Trên tay ROG Zephyrus M GU502: Laptop dành cho cả game thủ lẫn nhà sáng tạo nội dung

Trên tay ROG Zephyrus M GU502: Laptop dành cho cả game thủ lẫn nhà sáng tạo nội dung
  • ASUS Vivobook X509FJ-EJ132T: Trang bị công nghệ tăng tốc thông minh Intel Optane
  • Khai mạc ASUS EXPO 2019: triển lãm công nghệ kỷ niệm 30 năm ASUS
  • [Video] Đánh giá nhanh ASUS ROG Phone 2: con quái vật trong làng smartphone

Thiết kế mang tính cơ động cao

Với trọng lượng chỉ 1.9kg, ROG Zephyrus M GU502 là một trong những chiếc laptop ROG có tính cơ động rất cao dễ dàng di chuyển đi bất khì nơi đâu mà bạn cần thiết. Không chỉ vậy, việc tối ưu hóa viền màn hình mỏng cũng giúp cho kích thước tổng thế của máy rất nhỏ mắc cho màn hình rộng tới 15.6-inch.

ROG-21

Mức giá thuộc hàng cao cấp nên hầu hết các chi tiết quan trọng của Zephyrus M GU502 được hoàn thiện từ chất liệu kim loại tạo cảm giác rất chắc chắn và mát tay. ROG cũng bổ sung thêm cho phiên bản này màu sắc mới Glacier Blue nhằm tăng sự sang trọng, nhưng không kém phần thời trang và khác biệt.

ROG-20

Điểm mình thích thú nhất trên các sản phẩm của ROG là cụm logo hình "con mắt" có khả năng phát sáng. Nhưng vì là 1 sản phẩm hướng đến hai nhóm đối tượng khách hàng khác nhau nên ROG chỉ trang bị cho logo này duy nhất 1 màu trắng. 

ROG-3

Dù mỏng nhẹ, nhưng Zephyrus M GU502 vẫn được trang bị khá nhiều cổng kết nối bao gồm 2xUSB Type A, 1xUSB Type C, cổng mạng LAN, jack tai nghe và micro 3.5mm…Điểm trừ là chiếc máy này không có khe cắm thẻ nhớ SD nên sẽ hơi bất tiện dành cho nhóm người dùng sáng tạo. Hi vọng trong các phiên bản sau ROG có thể khắc phục được điểm yếu này.

ROG-11

ROG-10

Màn hình chất lượng cao, tần số 240Hz

Thiết kế có đẹp nhưng màn hình qua tệ thì trải nghiệm sẽ không thể hoàn hảo. Zephyrus M GU502 sở hữu màn hình cực chất lượng với kích thước 15.6-inch Full-HD, tần số quét cực lớn 240Hz phục vụ rất tốt cho các tựa game FPS nặng nhất hiện nay, máy cũng được cân chỉnh màu đạt chuẩn Pantone Validatied trước khi xuất xưởng nên chắc chắn sẽ không làm những bạn nhóm đồ họa thất vọng. 

ROG-18

Cấu hình mạnh, bàn phím ngon

Những chiếc laptop ROG chưa bao giờ làm người dùng thất vọng về mặt cấu hình, Zephyrus M GU502 cũng không phải ngoại lệ. Chiếc máy này được trang bị CPU Intel Core i7-9750H, RAM 16GB tích hợp (có thể nâng cấp tối đa 32GB), SSD 512GB NVMe PCIE 3.0 (có thêm 1 khe trống để nâng cấp) và đi kèm GPU NVIDIA GeForce GTX 1660Ti. Với cấu hình này thì người dùng có thể thoải mái chiến game cho đến việc dựng video 4K mà không gặp nhiều khó khăn.

ROG-14

Bên cạnh đó, màn hình trên Zephyrus M GU502 cũng được sắp xếp thông minh cùng layout phím lớp và hành trình vừa phải 1.4mm nên trải nghiệm gõ trên Zephyrus M GU502 không có gì để chê. ROG cũng sắp xếp phím chức năng F1-F12 phím F1 đến F12 thành cụm nên không sợ nhấn nhầm trong quá trình gõ, tất nhiên là không thể thiếu đèn LED RGB với nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau.

ROG-5

Việc sở hữu cấu hình khủng nên ROG đã trang bị cho Zephyrus M GU502 adapter sạc không phải dạng vừa với 1 củ sạc USB-C 65W và 1 cụ sạc công suất lớn. Khi người dùng cần sử dụng hiệu năng cao chuyển qua sử dụng tính năng Turbo Boost, máy sẽ chuyển qua sử dụng công suất 120W và tính năng cũng chỉ hoạt động khi người dùng cắm sạc và quạt tản nhiệt cũng được kích hoạt.

ROG-19

Hiện tại ROG Zephyrus M GU502 phiên bản Glacier Blue 240Hz đang bán tại các đại lý trên toàn quốc với mức giá 42.990.000 VNĐ.

Một số hình ảnh khác về ROG Zephyrus M GU502

ROG-1

ROG-2

ROG-8

ROG-9

ROG-6