Smart Phone - Điện thoại

Trên tay OPPO Reno7 Tết Nhâm Dần 2022: Đẹp mỹ mãn, giá rẻ hơn 'iPhone rẻ nhất' cả triệu

Trên tay OPPO Reno7 Tết Nhâm Dần 2022: Đẹp mỹ mãn, giá rẻ hơn 'iPhone rẻ nhất' cả triệu

Phiên bản đặc biệt cho năm mới "Nhâm Dần - 2022" của OPPO Reno7 gây ấn tượng với màu đỏ vừa đủ. Nó là màu đỏ nhung khác hẵn với màu đỏ chúng ta thường thấy trên những mẫu điện thoại có lưng kính.

OPPO Reno7 "Tết" sử dụng chất liệu kính nhung hàng đầu trong ngành và công nghệ phát sáng streamer cấp độ nano để tạo ra một màu đỏ đẹp và thuần khiết. Nó có thể hiển thị ánh sáng phản chiếu dưới các ánh sáng khác nhau, và có thể cảm nhận được cảm giác mượt mà như lụa khi chạm vào tay, tinh tế và đầy cảm giác cao cấp.

Mặt sau của OPPO Reno7 Tết được trang bị đặc biệt với chi tiết hình đầu hổ được tùy biến cẩn thận với lời chúc đại đa số người tiêu dùng năm mới vạn sự như ý.

OPPO Reno7 Red Velvet New Year Special Edition được thiết kế với khung viền phẳng ở giữa bằng kim loại cùng màu nhưng khác họa tiết, nhìn tổng thể máy tinh tế hơn. Màu xanh lá nhảy trên nút nguồn rất bắt mắt và các cạnh của khung giữa cũng được bo tròn, khi cầm qua bạn sẽ không có cảm giác cấn tay.

Điều đáng nói là cấu hình phần cứng của OPPO Reno7 Red Velvet New Year Special Edition vẫn giống với phiên bản thường. Nghĩ là nó sẽ đi kèm màn hình AMOLED 6,43 inch với độ phân giải FullHD+, hỗ trợ tốc độ làm mới 90Hz. 

Ở bên trọng,máy sẽ là chip Snapdragon 778 kèm RAM 8GB hoặc 12GB. Con chip này cũng được dùng trên siêu phẩm tầm trung Samsung Galaxy A52s.

Đối với hệ thống quay, chụp người dùng sẽ có bốn camera. Ở đằng trước một camera 32MP bên trong lỗ đục lệch phải. Đằng sau là mô-đun camera hình chữ nhật chứa ống kính chính 64MP, ống khính 8MP siêu rộng và ống kính 2MP chụp macro.

Reno7 Red Velvet New Year Edition cũng không kém gì phiên bản thông thường về khả năng chống xước và chống mài mòn, dễ dàng xử lý khi tiếp xúc và ma sát với các vật cứng thông thường như chốt kim loại và chìa khóa. Hơn nữa, thông qua quá trình mạ nền indium trưởng thành, nó có thể làm cho màng ngăn màu đỏ và kính bám chắc hơn, bền và không bị phai.

Hiện tại, phiên bản Reno7 Tết Nhâm Dần hiện chỉ có sẵn tại thị trường Trung Quốc. Chưa rõ liệu OPPO có định mang nó ra thị trường ngoài hay không.

 

Đối thủ 'giá siêu rẻ' của iPhone 13 rò rỉ thiết kế đẹp hơn Nokia G50 5G

(Techz.vn) Hôm nay OPPO A96 5G đã bất ngờ rò rỉ và ghi điểm với thiết kế chuẩn "ngon - bổ - rẻ" hứa hẹn gây bảo phân khúc smartphone 5G giá rẻ.