Smart Phone - Điện thoại

Trên tay nhanh Galaxy A52s 5G: Hiệu năng mạnh mẽ, camera OIS tiên phong công nghệ

Trên tay nhanh Galaxy A52s 5G: Hiệu năng mạnh mẽ, camera OIS tiên phong công nghệ

Hiệu năng xử lý vượt trội

Galaxy A52s 5G không chỉ sở hữu thiết kế thời thượng phù hợp với các bạn trẻ mà nó còn được Samsung trang bị cấu hình “đạt đỉnh”. Để đánh giá một chiếc smartphone cận cao cấp thì khó có con chip nào vượt qua được Snapdragon 778G 8 nhân. Đây là con chip mạnh nhất trong phân khúc hiện nay. Dòng chip này được sản xuất trên tiến trình 6nm giúp nâng cao hiệu năng CPU và GPU lên lần lượt là 50% và 70% so với Snapdragon 750G trước đây.

Với 8GB RAM và dung lượng bộ nhớ trong có hai tuỳ chọn 128GB/256G, bạn sẽ không bao giờ phải quan tâm đến vấn đề thiếu RAM và bộ nhớ trên Galaxy A52s 5G. Nó hoàn toàn có thể giúp bạn sử dụng nhiều Tab liên tục mà đa nhiệm vẫn rất mượt mà. Ở điểm này thì Galaxy A52s 5G “ăn đứt” hoàn toàn so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc.

Galaxy A52s 5G được trang bị một viên pin 4.500 mAh, tích hợp sạc nhanh 25W. Đây là một con số khá lớn trong phân khúc cận cao cấp. Galaxy A52s 5G hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời mà người dùng không lo bị gián đoạn.

Nói qua một chút về màn hình, Galaxy A52s 5G được trang bị màn hình Super AMOLED 6.5 inch với tần số quét 120 Hz giúp trải nghiệm hình ảnh mượt mà và rực rỡ hơn. Galaxy A52s 5G cho độ sáng màn hình tối đa lên tới 800 nits giúp người dùng dễ chịu hơn khi sử dụng máy dưới trời nắng.

Camera OIS tiên phong công nghệ

Galaxy A52s 5G được trang bị cụm 4 camera ở mặt lưng trong đó camera chính có độ phân giải lên tới 64MP. Camera góc siêu rộng 12MP lên đến 123 độ thật như mắt người. Camera xoá phông và camera Macro 5MP cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Đặc biệt cụm 4 camera của Galaxy A52s 5G còn tích hợp công nghệ chống rung quang học OIS kết hợp chế độ Siêu ổn định (Super Steady) tiên phong trong phân khúc. Những trang bị này giúp cố định khung hình và giảm thiểu tối đa sự rung lúc khi bạn chụp ảnh hay quay video.

Chưa hết, Galaxy A52s 5G còn có chế độ Chụp Một Chạm hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những bức ảnh tốt nhất trong cả điều kiện đủ sáng và thiếu sáng. Galaxy A52s 5G giúp bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống với bạn bè và người thân.

Chuẩn kháng nước IP67

Galaxy A52s 5G tích hợp khả năng kháng nước và bụi bẩn với chuẩn IP67. Theo như công bố của nhà sản xuất thì máy có thể hoạt động dưới nước ở độ sâu lên tới 1m trong thời gian tối đa 30 phút. Do đó bạn có thể yên tâm thoả sức sáng tạo dưới trời mưa hay trong bể bơi mà không phải lo ngại.

Ngoài ra, Galaxy A52s 5G còn hỗ trợ kết nối mạng 5G cho tốc độ trải nghiệm internet di động một cách đa nhiệm hơn.

 

Galaxy A52s 5G chính thức lên kệ: Cấu hình ấn tượng, OIS camera tiên phong, giá từ 11 triệu đồng

(Techz.vn) Hôm nay, Samsung chính thức ra mắt Galaxy A52s 5G tại thị trường Việt Nam. Galaxy A52s 5G được trang bị vi xử lý Snapdragon 778G 8 nhân với tần số quét màn hình 120Hz.