Smart Phone - Điện thoại

Trên tay iPhone 13 Pro cả hai phiên bản màu mới: Hồng và Vàng hoàng hôn!

Trên tay iPhone 13 Pro cả hai phiên bản màu mới: Hồng và Vàng hoàng hôn!
 
 
 

iPhone 13 có lẽ là cụm từ khoá "hot" nhất vào thời điểm hiện tại, bởi thời điểm ra mắt của mẫu iPhone thế hệ mới đã gần kề. Chỉ mới cách đây vài giờ, Apple Hub đã tiết lộ hình ảnh trên tay 2 phiên bản màu mới của chiếc iPhone 13, bao gồm sự trở lại của phiên bản màu hồng Rose Gold và phiên bản màu hoàn toàn lạ mắt mang tên Sunset Gold, tạm dịch có lẽ là "Vàng hoàng hôn".

13promax-111_1280x720-800-resize

Sự kết hợp của 2 phiên bản màu mới cùng với khung nhôm sáng bóng, mặt kính mờ mang đến cho iPhone 13 một dáng vẻ sang trọng, "sexy" hơn các phiên bản màu hiện có. Màu Rose Gold có lẽ khá quen thuộc từ thế hệ iPhone 6s và có lẽ được làm nhạt hơn, trong khi đó, phiên bản màu Sunset Gold thể hiện tông màu hoàng hôn khá đậm, nếu thực sự được ra mắt, hứa hẹn sẽ tạo "trend" màu sắc trong thời gian tới. 

an-tuong-iphone-13-pro-max-preview-cover-_1920x1080-800-resize

Về thiết kế tổng thể, có lẽ iPhone 13 Pro hầu như không có nhiều thay đổi so với iPhone 12 Pro. Vẫn bao gồm hệ thống 3 camera quen thuộc, khả năng là sẽ có kích thước lớn hơn phiên bản tiền nhiệm. Các khung viền vuông vắn, cứng cáp được kế thừa. Ngoài ra, cụm FaceID của iPhone 13 được cho là sẽ có thiết kế nhỏ hơn iPhone 12, khi hãng đã sắp xếp và tối ưu lại các cảm biến bên trong. 

letgo_1280x1031-800-resize

Chỉ còn vài ngày nữa thôi, Apple sẽ ra mắt cùng lúc các phiên bản iPhone 13 thế hệ mới, tai nghe AirPods 3 cùng Apple Watch Series 7 với thiết kế hoàn toàn mới. Hãy cùng chờ xem!

 

Chiêm ngưỡng iPhone Flip: Chiếc iPhone màn hình gập 'trong mơ' của iFans

(Techz.vn) Ý tưởng về nhữg chiếc iPhone sở hữu màn hình có khả năng gập được luôn thôi thúc trong lòng người hâm mộ.