Smart Phone - Điện thoại

Trên tay 3 mô hình iPhone 12, kích thước thay đổi lớn, khung máy giống iPhone 4

Trên tay 3 mô hình iPhone 12, kích thước thay đổi lớn, khung máy giống iPhone 4

Mac Otakara (trang blog thường đưa ra những thông tin chính xác về các mẫu iPhone thế hệ mới) vừa đăng tải đoạn video về 3 mô hình iPhone 12. Bộ 3 iPhone sẽ có kích thước lần lượt là 5.3 inch, 5.9 inch và 6.4 inch.

 

Screen Shot 2020-02-03 at 7-43-58 AM

 

Về ngoại hình tổng thể, có vẻ như Apple vẫn rất trung thành với thiết kế cũ, và bộ 3 iPhone trong năm nay cũng không có nhiều thay đổi so với iPhone 11. Máy vẫn sở hữu cụm tai thỏ chứ không hề được loại bỏ hoàn toàn. Sự khác biệt dễ nhận thấy nhất có lẽ là ở phần khung máy được hoàn thiện giống iPhone 4, nhưng sử dụng mặt kính cong 2.5D, giúp việc cầm nắm thuận lợi hơn so với mặt kính phẳng của iPhone 4. 

 

Screen Shot 2020-02-03 at 7-44-13 AM

 

Ngoài ra, việc sử dụng 3 kích thước 5.3 inch, 5.9 inch và 6.4 inch là sự khác biệt lớn tiếp theo. Không rõ việc thay đổi kích thước có mang đến trải nghiệm tốt hơn so với các phiên bản cũ hay không. Tuy nhưng, nguồn tin cho rằng bộ 3 iPhone sẽ đi kèm với tấm nền OLED. 

 

Theo mô hình, chỉ duy nhất iPhone 12 Pro Max được hỗ trợ hệ thống 3 camera, còn lại chỉ đi kèm với camera kép. Những thông tin đầu tiên chưa thể khẳng định được gì nhiều, hy vọng chúng ta sẽ có những thông tin chuẩn xác hơn trong thời gian tới. 

 

 

Touch ID 'lột xác' bất ngờ khi quay trở lại trên iPhone mới

(Techz.vn) Apple sẽ mang cảm biến vân tay Touch ID trở lại trên iPhone mới. Tuy nhiên, thay vì được tích hợp vào nút Home như thế hệ iPhone iPhone 5S, iPhone 6/6 Plus,... cảm biến sẽ được đặt ở phần cạnh hông của máy.

Tag:

iphone 12