Giải trí

CĐM tranh cãi giữa Thủy Tiên – Hoài Linh: ai chịu nhiều thiệt hại hơn sau nghi vấn ăn chặn từ thiện?

CĐM tranh cãi giữa Thủy Tiên – Hoài Linh: ai chịu nhiều thiệt hại hơn sau nghi vấn ăn chặn từ thiện?

Hoài Linh – Thủy Tiên chắc chắn là những cái tên gây nhiều tranh cãi nhất trong thời gian vừa qua. Cả 2 liên tục bị réo tên trên khắp các diễn đàn MXH vì ồn ào từ thiện cũng như việc không minh bạch công tác thiện nguyện của bản thân.

Hoài Linh - Thủy Tiên được đem lên bàn cân so sánh.

Mới đây cư dân mạng bất ngờ đưa cả Hoài Linh Thủy Tiên lên bàn cân để so sánh xem ai là người chịu nhiều thiệt hại nhất sau ồn ào. Nếu như NS Hoài Linh bị chỉ trích nặng nề vì hành động ‘ngâm’ tiền từ thiện 6 tháng và không đưa ra bất cứ một lời giải thích nào. Mãi đến khi bị vạch trần nam NS mới ‘lấp liếm’ bằng cách cho giải ngân vội khoản tiền gần 14 tỷ đồng và đưa ra lý do bệnh tật cũng như dịch bệnh nên chưa thể hỗ trợ người dân miền Trung.

Hoài Linh phải lên video xin lỗi và giải thích với khán giả.

Lời giải thích của Hoài Linh ngay lập tức nhận nhiều chỉ trích, đa số người dân cho rằng nam danh hài đã nhận được tiền của mạnh thường quân nhưng lại lấy lý do sức khỏe bản thân không thể đi từ thiện được. Bên cạnh đó có người phát hiện Hoài Linh trong thời gian mắc bệnh đã tham dự sự kiện khai chương của 1 cửa hàng và ‘nhảy’ vô cùng sung sức, trái ngược với lời nói của nam danh hài.

Nam danh hài nhận nhiều chỉ trích từ CĐM khi đưa ra lý do.

Trước những ồn ào đó, Hoài Linh gần như ‘lặn’ mất tăm khỏi MXH, nam danh hài được cho là bị nhãn hàng chấm dứt hợp đồng cũng như gỡ hình ảnh đại diện vì làm ảnh hưởng đến nhãn hàng. Bên cạnh đó nhiều chương trình được dự kiến có sự góp mặt của Hoài Linh cũng bị đình trệ, thậm chí phải ‘cắt bỏ’ vì ồn ào. Có người cho rằng Hoài Linh không tiện xuất hiện trước truyền thông, nhưng cũng có người cho rằng Hoài Linh đã bị ‘gạch tên’ khỏi chương trình do phản ứng dữ dội từ dư luận.

Lần trở lại sân khấu hiếm hoi của Hoài Linh sau ồn ào.

Về Thủy Tiên, nữ ca sĩ vô cùng đau đầu khi phải chứng minh minh bạch khoản tiền gần 178 tỷ. Dù đã công khai sao kê cũng như tung toàn bộ thông tin lên MXH nhưng Thủy Tiên vẫn bị chỉ trích dữ dội cho đến thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó việc sửa nhà của bà xã Công Vinh cũng thu hút sự chú ý của đông đảo dư luận, nhiều người không khỏi bất ngờ trước giá trị thực của căn nhà mà Thủy Tiên định xây.

Thủy Tiên công khai sao kê tài khoản kêu gọi từ thiện.

Sau ồn ào, Thủy Tiên dường như kín tiếng hơn trên MXH cũng như đời tư. Những lần hiếm hoi xuất hiện của cô đều đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên gia đình. Mãi gần đây Thủy Tiên mới rục rịch chuẩn bị tái xuất, có nguồn tin cho rằng nữ ca sĩ đang chuẩn bị cho màn trở lại của mình. Bên cạnh đó Thủy Tiên cũng tập luyện cho một vài chương trình đón tết sắp tới.

Nữ ca sĩ ít xuất hiện hơn sau ồn ào từ thiện.

Một số bình luận của khán giả:

-14 tỏi, chứ chị Thủy Tiên có nổi bao nhiêu đâu mà dính khủng hoảng

-Tất nhiên là HL rồi. Tiên nó hết thời từ lâu rồi, giờ có chửi cũng chả mất thêm miếng nào. Xác định từ đầu là ăn vụ cuối thì hưởng tới già mà.

ngâm 14 tỷ có 6 tháng cả nước biết

-Giờ chắc mời Thuỷ Tiên về hát giá sale lắm hả ae

-Linh14 đã trở lại rồi. Khán giả, báo chí Sài Gòn đã tha thứ cho anh ý. Anh ấy típ tục diễn Hề lấy tiền

-Vì 14 tỉ mà Hoài Linh bị mất danh tiếng gầy dựng cả mấy chục năm =))

Để so sánh ai chịu nhiều ảnh hưởng hơn, phần lớn đều nghiêng về Hoài Linh do trước khi dính ồn ào, danh tiếng của nam danh hài vẫn đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Trái lại với đó, Thủy Tiên đã có rất ít hoạt động trong showbiz, cô dường như tập chung nhiều hơn vào kinh doanh và công việc gia đình. Vậy nên khán giả cho rằng Hoài Linh là người chịu nhiều ảnh hưởng cũng như nặng nề nhất từ ồn ào từ thiện vừa qua.

 

Đàm Vĩnh Hưng chính thức báo tin vui sau thời gian dài chờ đợi, CĐM đồng loạt gửi lời chúc mừng

(Techz.vn) Đàm Vĩnh Hưng không giấu nổi sự vui mừng khi nhận tin vui vào những ngày đầu năm 2022.