Giải trí

Trang Trần tiết lộ trước khi ‘dạy dỗ’ Hồ Văn Cường đã phải xin phép cố ca sĩ Phi Nhung 1 điều

Trang Trần tiết lộ trước khi ‘dạy dỗ’ Hồ Văn Cường đã phải xin phép cố ca sĩ Phi Nhung 1 điều

Ồn ào tiền nong của Hồ Văn Cường một lần nữa trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội khi nữ CEO công khai yêu cầu quản lý của Phi Nhung trả lại số tiền 200 triệu cho nam ca sĩ. Chưa dừng lại ở đó, dư luận càng bất bình hơn khi Trang Trần nửa đêm xông vào nhà cố ca sĩ làm ầm ĩ và bắt Hồ Văn Cường phải trả lời những câu hỏi của mình bằng từ ngữ thiếu văn hóa, khó nghe.

Tuy nhiên, đáp lại những câu hỏi của trang Trần, Hồ Văn Cường chỉ cúi mặt xuống và không nói lời nào với cô. Có thể do cậu đang chịu nhiều áp lực khi quản lý của Phi Nhung và Trang Trần liên tục tạo sức ép cho mình.

Trong livestream sau đó, Trang Trần tiết lộ bản thân trước khi “lên mặt dạy đời” Hồ Văn Cường đã phải lạy cố ca sĩ Phi Nhung. “Tôi bảo chị: 'Em xin lỗi chị vì đã không giữ lời hứa với chị và không bảo vệ Hồ Văn Cường nữa.

Chị Phi Nhung luôn dặn tôi hãy bảo vệ con chị và tôi đã hứa. Nhưng lời hứa đó là lúc chị còn sống. Vì vậy nên tôi cố gắng bảo vệ Hồ Văn Cường tới khi chị mất những ba ngày. Tự tay tôi còn quay clip Hồ Văn Cường thắp hương cho chị để lấy hình ảnh đẹp trong mắt cộng đồng mạng. Vậy mà đến tận bây giờ, Hồ Văn Cường vẫn không nói một câu phải trái cho mọi chuyện rõ ràng, để chị bị hàm oan, vu khống, lăng mạ ngay cả khi đã chết”, cô cho biết.

Có thể thấy hành động của Trang Trần là thiếu suy nghĩ và có tính bộc phát, gây mất thiện cảm. Nhiều người cho rằng cựu người mẫu đang cố lo chuyện bao đồng, không phải của mình. Tuy nhiên, cũng có không ít người cho rằng vì cô quá bức xúc khi Hồ Văn Cường im lặng, không chịu lên tiếng bảo vệ mẹ nuôi khi cố ca sĩ liên tục bị nhiều người trách móc.

Thời gian qua, vấn đề tiền thưởng 200 triệu hay cát-xê của Hồ Văn Cường vẫn luôn được cộng đồng mạng quan tâm. Nhiều người cho rằng cố ca sĩ Phi Nhung và quản lý đã ăn chặn tiền của nam ca sĩ, tuy nhiên chính Hồ Văn Cường và Phi Nhung đều đã lên tiếng giải thích về sự việc trên và cho biết hai mẹ con đã làm hòa với nhau kể từ sau ồn ào xảy ra.

 

CĐM hả hê khi Thủy Tiên lại ‘lên sóng’ báo CAND vì phát tiền, làm từ thiện không qua chính quyền

(Techz.vn) Liên tiếp bị các cơ quan chức năng để ý, lần này Thủy Tiên tiếp tục bị báo CAND cho “lên sóng” vì việc không thông qua chính quyền làm từ thiện.