Giải trí

Trang Trần tiếp tục “đá xéo” sau màn vỗ mặt TS. Lê Thẩm Dương khiến Quyền Linh đứng hình

Trang Trần tiếp tục “đá xéo” sau màn vỗ mặt TS. Lê Thẩm Dương khiến Quyền Linh đứng hình

Ngày hôm qua, CĐM dậy sóng với cuộc đối đáp của Trang Trần và TS. Lê Thẩm Dương một chương trình truyền hình. Khi Tiến sĩ Lê Thẩm Dương khuyên cô nên ứng xử nhẹ nhàng, văn hóa hơn thì Trang Trần đã có những câu đáp trả khá dữ dội, đến nỗi MC Quyền Linh cũng phải 'đứng hình' khi nghe cuộc đối thoại.

Mới đây, Trang Trần tiếp tục có động thái trên trang cá nhân, bị cho là 'bóng gió' nhắc đến Tiến sĩ Lê Thẩm Dương.

Cụ thể, Trang Trần đã đăng tải hình ảnh khách hàng tại quán bún đậu của mình cùng dòng trạng thái: 'Đấy, khách hàng nhà tôi đó. Và tôi tin chắc những người trong hình này không đi học vị tiến sĩ kia'.

Trang-Tran-khau-chien-voi-TS-Le-Tham-Duong

TRang-Tran

Giữa thời điểm đang gây tranh cãi hiện tại, 'vị tiến sĩ kia' mà Trang Trần nhắc đến được cho là Tiến sĩ Lê Thẩm Dương. Tuy nhiên, cựu người mẫu không có bất cứ bình luận gì thêm.

bi-vu-khong-di-bar-choi-khong-tra-tien-va-xuc-pham-danh-du-trang-tran-thang-tay-khien-nam-thanh-nien-bi-duoi-viec-181-4958536-1408

Trang Trần được biết đến là cô nàng lắm “thị phi”, dù đã rút khỏi showbiz nhưng cuộc sống của ‘vợ” Đàm Vĩnh Hưng vẫn gây chú ý. Chỉ trong vòng 1 ngày nay, Trang Trần liên tục gặp những chuyện gây tranh cãi. Trước tiên là bị chỉ trích vì cách nói chuyện với Tiến sĩ Lê Thẩm Dương trên truyền hình, tiếp đó là bị tố vào bar 'bay lắc', kì kèo không chịu trả đủ tiền. Tuy nhiên, cựu người mẫu cũng đã có động thái 'cực gắt' là đăng đàn phủ nhận chuyện sử dụng chất cấm và làm việc với quản lý quán bar, khiến nhân viên xúc phạm cô bị sa thải.

 

Trấn Thành lột xác thành chuẩn soái ca và bác bỏ mọi hình ảnh 'khác lạ' trước kia

(Techz.vn) - Thời gian gần đây, Trấn Thành xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến nhiều người tỏ ra nghi vấn, tuy nhiên, xuất hiện trong hình ảnh mới nhất, Trấn Thành lột xác thành chuẩn soái ca và bác bỏ mọi hình ảnh “khác lạ” trước đó.