Giải trí

Trang Trần thảng thốt ‘xin quỳ’ trước cú đấm ‘trời giáng’ của chồng cũ cô Xuyến (Về nhà đi con)

Trang Trần thảng thốt ‘xin quỳ’ trước cú đấm ‘trời giáng’ của chồng cũ cô Xuyến (Về nhà đi con)

Mới đây, khi xem xong đoạn clip nữ diễn viên Hoàng Yến đóng vai cô Xuyến phim Về Nhà đi con bị chồng cũ đánh, Trang Trần tỏ ra thảng thốt trước cú đấm trời giáng của người đàn ông này. Theo Trang Trần, ai đúng ai sai chưa bàn tới, nhưng đàn ông vũ phu là không thể chấp nhận. Cô cũng ủng hộ đàn chị diễn viên "làm ra ngô ra khoai" sự việc này.

Cụ thể, cựu mẫu viết trên trang cá nhân: “Trời thần ơi mới coi 36s cú đấm má ơi. Sai đúng hay theo trai tôi không bàn nhưng đàn ông vũ phu thì em xin quỳ rồi. Thôi thà em ở vậy cho thân béo vầm đi nhậu với chị em nhà em cho nó lành. Chơi tới bến nha chị gì ơi”.

dien-vien-hoang-yen-01

Trước đó, vào sáng 24/6, trên MXH lan truyền clip diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ thứ 4 đánh đập và vác dao rượt đuổi. Hành vi này diễn ra tại một quán ăn ở phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội.

dien-vien-hoang-yen-1

dien-vien-hoang-yen

Theo chia sẻ của Hoàng Yến, sự việc thực chất đã diễn ra vào ngày 22/6. Sau khi hứng cú đấm "trời giáng" từ chồng cũ, nữ diễn viên bị vỡ mũi. Để đảm bảo an toàn cho bản thân, "cô Xuyến" đã trình báo công an.

Hoàng Yến nhận định, nguyên nhân dẫn đến cuộc ẩu đả là do chồng cũ vẫn chưa chấp nhận sự thật là đã ly hôn, ghen tuông vô cớ. Anh này thậm chí đe dọa dùng nửa phần đời còn lại để tấn công cô.

Về phía chồng cũ Hoàng Yến, anh cho rằng người ngoài không thể hiểu rõ câu chuyện của mình, gián tiếp tố vợ cũ sống lỗi, 1 cú đấm còn là quá nhẹ nhàng đối với cô.

 

Clip ‘Cô Xuyến’ Hoàng Yến bị chồng thứ 4 hành hung nơi công cộng, cầm dao đe dọa gây xôn xao

(Techz.vn) - Một đoạn clip được đăng tải cho thấy diễn viên Hoàng Yến - Về Nhà Đi Con bị chồng cũ hành hung đến chảy máu miệng giữa nơi công cộng