Giải trí

Thủy Tiên vướng ồn ào khi làm từ thiện, Hoài Linh nhắn nhủ một câu khiến CĐM xôn xao

Thủy Tiên vướng ồn ào khi làm từ thiện, Hoài Linh nhắn nhủ một câu khiến CĐM xôn xao

Những ngày qua, Thủy Tiên trở thành cái tên được nhiều người bàn tán trên mạng xã hội. Từ một nghệ sĩ gắn liền với hình tượng đẹp, nhận vô vàn lời khen khi đứng lên quyên góp giúp dân, giờ đây bà xã Công Vinh lại bị dị nghị.

thuy-tien-5
Thủy Tiên là cái tên gây nhiều tranh cãi trong thời gian qua

Những ý kiến trái chiều xoay quanh cách làm từ thiện của Thủy Tiên. Thêm vào đó là câu chuyện giữa cô và người trưởng xóm ở Quảng Trị gây bão suốt thời gian dài. Nhiều người bức xúc, yêu cầu Thủy Tiên phải đính chính, xin lỗi trưởng xóm. Trong khi đó, fan của nữ ca sĩ và chính cô lại cảm thấy mình không có lỗi trong chuyện này. Tranh cãi cứ như vậy kéo dài không có hồi kết, nhiều người nổi tiếng cũng đã bày tỏ quan điểm về sự việc.

Mới đây, chia sẻ trên trang cá nhân, cựu người mẫu Trang Trần mong mọi người có cái nhìn cởi mở hơn với Thủy Tiên. Cụ thể, cô nói: “Làm từ thiện không phải để ăn thua. Tôi chỉ mong các bạn rộng lượng để Thuỷ Tiên có thời gian nghỉ ngơi và tiếp tục hành trình của cô ấy. Cầm một khoản khổng lồ và áp lực trăm bề. Làm ơn đừng vội vàng đánh giá. Đi làm thu chi nó rất lắt nhắt, cứ để cô ấy giải ngân hết và báo cáo 1 lần. Đừng gây chia rẽ nội bộ các nhóm thiện nguyện. Đừng biến công việc thiện giúp bà con của những con người đang mang trọng trách cầm tiền thành cuộc đua...”.

trang-tran-1 trang-tran-2
Trang Trần lên tiếng về sự việc liên quan đến Thủy Tiên

Đề cập thêm trong bài viết, Trang Trần bày tỏ sự biết ơn đối với lực lượng chức năng, chính quyền địa phương khi đã không quản ngại khó khăn, cùng giúp người dân được nhận quà. Với tính cách thẳng thắn, Trang Trần cũng tuyên bố với những anti fan: “Không cần vào trang cá nhân của tôi chửi rủa bởi tôi đã quá quen và không bao giờ sợ hãi. Điều sợ nhất chính là sợ bản thân mình không mạnh mẽ để vượt qua ngơ ngẩn miệng đời”.

Dưới bài đăng của Trang Trần, nhiều người tỏ ra đồng tình. Đáng chú ý, danh hài Hoài Linh cũng để lại bình luận: “Trang Trần cố lên con ơi, cứ tin vào tâm linh mà làm. Ơn trên có thử thách đấy nên cần dùng tâm mình vững để vượt qua. Chú cũng sắp đi từ thiện đây. Đi trong hoan hỉ để cùng mọi người đã và đang tác phúc trợ duyên hoàn thành tâm thiện, một niềm vui nhỏ trong lúc này sẽ là hạnh phúc to”.

trang-tran-3
Hoài Linh bình luận dưới bài đăng của Trang Trần

Lời nhắn nhủ của Hoài Linh khiến cộng đồng mạng suy ngẫm. Sắp tới đây, nam danh hài cũng sẽ lên đường đến miền Trung làm từ thiện. Rạng sáng 6/11, Hoài Linh thông báo tài khoản của anh đã nhận được hơn 12 tỷ đồng. Trong thời gian tới, Hoài Linh sẽ kêu gọi, nhờ cậy thêm sự hỗ trợ của các công ty, doanh nghiệp mình quen biết rồi lên đường đi làm từ thiện.

 

Hoài Linh mừng rỡ báo tin vui lúc nửa đêm, nói một câu đầy sâu cay với anti-fan

(Techz.vn) - Nhiều người bất ngờ trước cách cư xử với anti fan của Hoài Linh. Một số ý bình luận nhắc tên Thủy Tiên, mong nữ ca sĩ nên học hỏi nam danh hài.