Giải trí

Trang Trần không thể tin nổi, Tiến Luật xót xa khi nhận tin tang sự từ đạo diễn Nguyễn Phương Điền

Trang Trần không thể tin nổi, Tiến Luật xót xa khi nhận tin tang sự từ đạo diễn Nguyễn Phương Điền

Cách đây ít giờ, đạo diễn Phương Điền bàng hoàng khi hay tin đạo diễn Trần Cảnh Đôn đột ngột qua đời vì nhồi máu cơ tim. Cụ thể, đạo diễn Nguyễn Phương Điền viết: “Ra đi thanh thản anh nhé. Cảm ơn anh trai đã dìu dắt em những ngày đầu mới bước chân vào nghề … Từ đây lúc trà dư tửu lậu  bàn luận chuyện nghề lại thiếu vắng anh  rồi. Em không tin đó là sự thật anh Trần Cảnh Đôn ơi!”

dao-dien-Tran-canh-don-qua-doi-2

Sau khi chia sẻ, loạt sao việt như Quốc Thuận, Bằng Kiều, Phương Dung, Giáng My, Trang Trần…không thể tin nổi khi nghe tin đạo diễn Trần Cảnh Đôn qua đời.

Ca sĩ Akira Phan: “Xin chia buồn cùng toàn thể các anh và gia đình”

Giáng My: “Cầu cho anh bình an nơi chín suối”

Trang Trần: “Ôi, em không thể tin nổi”

Hàn Thái Tú: “Mất mát đau thương liên tục”

dao-dien-Tran-canh-don-qua-doi

dao-dien-Tran-canh-don-qua-doi-1

Trên trang cá nhân Tiến Luật cũng đăng tải bài viết thành kính phân ưu với gia đình đạo diễn Trần Cảnh Đôn. Cụ thể, ông xã Thu Trang viết: “R.I.P chú Trần Cảnh Đôn”

dao-dien-Tran-canh-don-qua-doi-4

Trần Cảnh Đôn là một trong những gương mặt đạo diễn gạo cội của làng phim ảnh phía Nam, thành công với một số phim thị trường - khi dòng phim này trở lại sau năm 1975. Anh nổi tiếng với tác phẩm đầu tay Ngọc trong đá (1991) - chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Nguyễn Đông Thức.

Nghệ sĩ tiếp tục ghi dấu ấn với khán giả qua các phim như: Đoạn cuối ở Bangkok, Cô thủ môn tội nghiệp, Khi người ta trẻ, Vòng vây tội lỗi... Anh từng phát hiện và giúp các diễn viên đắt show chỉ sau khi góp mặt trong một bộ phim như: Việt Trinh, Phương Thảo, Ngọc Thúy, Quỳnh Giao, Việt Quang... Năm 2006, Trần Cảnh Đôn ghi dấu ấn qua phim truyền hình Dollar trắng.

tran-canh-don-11-6234-1634867109

Đến khi phim thị trường thoái trào, anh chuyển sang làm đạo diễn nhiều video nhạc và làm phim quảng cáo. Anh từng thực hiện MV của các ca sĩ đình đám như: Lam Trường, Đan Trường, Cẩm Ly...

Đạo diễn đoạt giải thưởng giải B phim Truyện video Hội Điện ảnh Việt Nam 1999 - phim Tội phạm, giải bạc phim Truyền hình toàn quốc với phim Tội lỗi cuối cùng, giải Bông sen bạc Liên hoan phim Việt Nam - phim Cô thủ môn tội nghiệp...

 

Con gái Phi Nhung tiết lộ sẽ hoàn thành những dự định dang dở của mẹ, nói 1 câu khiến CĐM nhói lòng

(Techz.vn) - Đã 3 tuần kể từ khi Phi Nhung qua đời, con gái cố ca sĩ vẫn chưa nguôi ngoai nỗi đau mất mẹ.