Giải trí

Trang Trần hả hê khi nữ Youtuber ủng hộ bà Hằng bị công an mời lên làm việc, nói 1 câu gây xôn xao

Trang Trần hả hê khi nữ Youtuber ủng hộ bà Hằng bị công an mời lên làm việc, nói 1 câu gây xôn xao

Thời gian dần đây, thông tin bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt tạm giam 3 tháng để điều tra tội "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân".đã gây xôn xao khắp các cõi mạng.

Sau khi bà Phương Hằng bị bắt, hàng loạt các cá nhân liên quan cũng đã được cơ quan chức năng mời lên làm việc. Theo đó, mới đây, chủ kênh Youtube Lang thang đường phố cũng đã được Công an TP.HCM mời lên làm việc vào sáng ngày 18/4.

cong-an-tp-hcm-lam-viec-voi-chu-kenh-youtube-lang-thang-duong-pho2

Ảnh: Thanh Niên

Trước thông tin này, trên trang cá nhân Trang Trần đã bày tỏ sự hả hê bởi trước đó, nữ Youtuber này cũng đã từng “đả động” đến cô. Cụ thể, Trang Trần viết: “Từng em một. Có phải em này năm xưa bảo dọn quán bún đậu của em không nhỉ. Em không xem nên nhiều Youtuber chửi em quá, cái quán bé xíu ma flawms đứa dọa đến, nhưng chục năm nay chưa thấy đến”.

Ngoài bài viết này, trên trang fanpage Trang Trần cũng đăng tải bài viết: “Cô gái này hình như lúc trước cũng nhắc đến tên em phải không cả nhà. Đôi lúc lời nói của mình sẽ tiếp thêm sức mạnh cho kẻ yếu thế, có khi lời nói sẽ là lưỡi dao cứa sâu vào những vết thương mới vừa chớm lành.

Lời nói có tiếp thêm sức mạnh hay k thì cũng phải đúng & tùy theo từng trường hợp, nói mà k phân biệt đúng sai là lý sự cùn.

Chúc e gái ảo tưởng sức mạnh ‘làm việc’ vui vẻ!”

trang-tran

Được biết, ngoài nữ Youtuber này, cơ quan chức năng sẽ mời thêm 1 số Youtuber khác đăng tải clip của bà Nguyễn Phương Hằng, những thông tin thất thiệt liên quan đến vụ án lên làm việc. Hiện tại, sự việc này vẫn nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.

 

Xót xa cảnh Chánh Tín cát xê trăm cây vàng thời trẻ, cuối đời sống cảnh vỡ nợ bị siết nhà

(Techz.vn) - Nhắc đến cố nghệ sĩ Chánh Tín nhiều người vẫn không khỏi tiếc nuổi bởi một thời “huy hoàng” nhưng rồi “vụt tắt” vào cuối đời.