Giải trí

Trang Khàn tuyên bố 'xanh rờn' khi có người đòi phía Phi Nhung trả tiền Hồ Văn Cường: Bớt khóc thuê!

Trang Khàn tuyên bố 'xanh rờn' khi có người đòi phía Phi Nhung trả tiền Hồ Văn Cường: Bớt khóc thuê!

Thông tin nữ ca sĩ Phi Nhung qua đời sau hơn 1 tháng điều trị Covid-19 đã khiến nhiều nghệ sĩ và khán giả không khỏi đau buồn.

Trong khi những người thân đang lo lắng phần hậu sự cho nữ ca sĩ quá cố, thì trên mạng lại xuất hiện những thông tin về vấn đề tài chính liên quan đến con nuôi và đặc biệt là của Hồ Văn Cường sau khi nữ ca sĩ qua đời.

Đáng nói, vào tối 8/10, sau khi có 1 nhân vật đình đám lên livestream yêu cầu phía Phi Nhung trả lại tiền thưởng 200 triệu  cho Hồ Văn Cường, Trang Khàn đã lên livestream thể hiện sự bức xúc về vấn đề này.

Theo đó, Trang Khàn cho rằng việc quản lý giữ tiền của Hồ Văn Cường là bình thường và giọng ca nhí vẫn sống trong nhà Phi Nhung nên khuyên những người lên tiếng chuyện này hãy bớt ‘khóc thuê’: “Chuyện Hồ Văn Cường chuyện quản lý giữ là điều bình thường, có phải là người trong cuộc không mà biết gia đình nó cần tiền mà không đưa. Bây giờ còn có cả nghề khóc thuê. Trong khi gia đình Cường vẫn ở trong nhà chị Nhung, vẫn ăn uống đầy đủ, vẫn sống cuộc sống bình thường, Khổ lắm bà Nhung bà hiền lành, để cho bà ra đi dùm!”, “Mấy chị bớt khóc thuê được, đồng tiền đi liền khúc ruột! Gớm động vào tiền không dễ nuốt đâu các chị ạ!”

Trang Khàn tiết lộ rằng mình có mối quan hệ thân thiết với Phi Nhung và biết được câu chuyện nội tình về Hồ Văn Cường: “Chuyện của Hồ Văn Cường tôi biết rành lắm, nhưng bà Nhung không cho nói, bà nói là nếu nói thì tội thằng nhỏ. Đừng nói gì cả, Giờ mà tôi nói được thì nói rồi đó, để mọi người trắng mắt ra."

Tuy nhiên đây cũng chỉ chia sẻ 1 phía từ Trang Khàn, câu chuyện về mối quan hệ liên quan đến vấn đề tài chính giữa phía Phi Nhung và Hồ Văn Cường vẫn đang gây tranh cãi.

Vào tháng 6, mối quan hệ của Hồ Văn Cường và Phi Nhung đã từng gây xôn xao khi trên mạng xã hội lan truyền đoạn tin nhắn của giọng ca nhí bày tỏ mong muốn tách khỏi Phi Nhung, có sự bức xúc với mẹ nuôi. Tuy nhiên sau đó, Hồ Văn Cường đã xác nhận đây chỉ là những lời nói ra trong lúc gặp áp lực và đã bị những kẻ xấu định hướng theo chiều hướng tiêu cực.

Ngày 16/6, Hồ Văn Cường cũng đã tự quay clip xin lỗi mẹ nuôi Phi Nhung, con gái ruột của Phi Nhung và khẳng định mình không hề bị chèn ép như suy diễn của cộng đồng mạng. 

 

CĐM giật mình vì phát ngôn 'tiên tri' của NSƯT Hữu Châu về nghệ sĩ trẻ từ 5 năm trước:Ngẫm quá đúng!

(Techz.vn) Dù đã là 1 phát ngôn từ 5 năm trước, nhưng những góc nhìn của NSƯT Hữu Châu khiến ai nấy gật gù vì quá đúng với thời điểm hiện tại.