Giải trí

Trang Khàn công khai ‘dằn mặt’ nữ ca sĩ lợi dụng Phi Nhung, nhắc thẳng tên Hồ Văn Cường gây xôn xao

Trang Khàn công khai ‘dằn mặt’ nữ ca sĩ lợi dụng Phi Nhung, nhắc thẳng tên Hồ Văn Cường gây xôn xao

Thời gian vừa qua, ca sĩ Phi Nhung bị nhiễm Covid-19 khiến khán giả vô cùng chu ý. Những ngày gần đây, thông tin về bệnh tình của nữ ca sĩ được nhiều bạn bè, đồng nghiệp chia sẻ. Đáng chú ý, thông tin nữ ca sĩ đang nguy kịch, khó qua khỏi bất ngờ được một số ca sĩ liên tục đăng tải.

Qua đó, Trizzie Phương Trinh – vợ cũ Bằng Kiều công khai nhắc tới Phi Nhung trên trang cá nhân: “Phi Nhung ơi em không được bỏ cuộc nhé. Em nói em muốn được giống như chị thì em phải mạnh mẽ lên. Wendy và các con của em rất cần em, em hiểu không?".

"Tôi nhận được một tin khá buồn từ Wendy con gái Phi Nhung. Con bé bảo tôi rằng tình trạng sức khỏe của Phi Nhung đang trở nặng. Bác sĩ nói với con gái Phi Nhung rằng gia đình nên chuẩn bị tinh thần. Nguyên một ngày người tôi cứ bần thần, không làm được gì".

Dù có mối quan hệ thân thiết với Phi Nhung, Trizzie Phương Trinh vẫn nhận về nhiều sự chỉ trích. Mới đây nhất, Trang Khàn đã trực tiếp có động thái “dằn mặt” cực gắt. Cụ thể, cựu người mẫu đăng tải dòng trạng thái trên Fanpage:

“Tui thương cái bả Phi Nhung này nhưng mà ko phai đi bô bô như mấy má thich lên báo kê chuyện của bả nha. Tình hình bả sao tui biết tui im không ghy giật gân gì. Còn mấy má đăng tin đê lên báo coi lại đi. Lúc c ây bị cắn vụ HVC mấy má im im tránh chị tôi đê c tôi bị cấu xé có má nào len nói 1 tiêng công bằng ko? Khi c tui nhập viện có khi mấy má còn chưa rành bằng tôi đâu mấy má nghe hơi nồi trõ đt tới tấp nhất má ca sĩ gì gì hay mò tin nghệ sĩ đăng fb kiếm báo lắm. Mẹ kip anh chị em vơi nhau hoạn nạn câm mồm nhưng việc len báo được là chăm đăng chăm nói lắm. Bớt xao lơ thảo mai nha . Chưa tết”.

Không chỉ nhắc tới một nữ ca sĩ, Trang Khàn còn nhắc thẳng đến ồn ào giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường. Cô cũng đề nghị một số người bớt “thảo mai” lại.

Trước đó, một chia sẻ gần đây của Xuân Lan cũng bị khán giả đặt nghi vấn có phải đang nhắm đến Trizzie Phương Trinh hay không.

“Vậy mà những người mở miệng là thân, mở miệng là thương lại đang lợi dụng bệnh tình của chị để thỏa mãn sự quan trọng, còn tỏ ra đau đớn đến nỗi ra kịp clip khóc thương”, Xuân Lan viết trong bài đăng gần đây.

Trước tình hình sức khỏe của Phi Nhung, nhiều người cho biết bản thân họ không chuẩn bị tâm lý cho việc Phi Nhung sẽ ngã bệnh nặng đến mức như vậy. Có những lúc trong điều trị, Phi Nhung đã cho thấy tình hình khả quan nhưng cũng có lúc lại suy yếu bất ngờ. Tuy nhiên, đại diện khẳng định Phi Nhung vẫn đang từng ngày cố gắng chiến đấu với bệnh tật.

 

Sao Việt đăng gì 27/9: Hồng Tơ, Bình Tinh nhận tin tang sự, tình hình sức khỏe thật sự của Phi Nhung

(Techz.vn) Mạng xã hội sao Việt này 27/9. Tài khoản tích xanh của Phi Nhung xác nhận tình hình sức khỏe thật. Con nuôi NSƯT Kim Tử Long, NS Hồng Tơ và loạt sao Việt xót xa khi nhận tin tang sự của đồng nghiệp