Thể thao

Trận Việt Nam – Singapore có thể hoãn vì thời tiết xấu, thầy Park đưa ra phương án ứng phó

Trận Việt Nam – Singapore có thể hoãn vì thời tiết xấu, thầy Park đưa ra phương án ứng phó
  • SC Heerenveen bất bình vì Văn Hậu không được công nhận bàn thắng
  • Văn Hậu kẹp cổ đội trưởng Indonesia, thầy Park hùng hổ lao vào sân đòi "chiến"
  • HLV Park Hang Seo nhận trách nhiệm về sai lầm của Bùi Tiến Dũng
  • Dù có thắng U22 Singapore, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn có thể bị loại ngay vòng bảng

Lượt trận thứ 4 của bảng B bóng đá nam SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối 3/12. Tuy nhiên, trước giờ G, nhiều lo ngại cho rằng trận đấu này sẽ bị hủy bỏ vì bão Kammuri có thể quét qua Manila – nơi diễn ra cuộc đối đầu.

bap

Từ chiều 2/12, thời tiết ở Manila đã bắt đầu có những thay đổi. Không còn nắng to nữa mà thay vào đó là mây mù, gió nhẹ và mát mẻ. Đây là dấu hiệu của một cơn bão sắp tiến vào đất liền. Đến tối 2/12, mưa xuất hiện.

Một số bộ môn thi đấu ngoài trời tại Subic đã bị tạm hoãn từ tối 2/12, nhưng bóng đá nam thì chưa nhận được thông báo nào. Hiện tại, cả hai đội đều đã nắm được thông tin và sẵn sàng chờ quyết định của phía BTC. Được biết, cứ sau mỗi hai giờ BTC sẽ cập nhật thông tin cho các đội.

u22-viet-nam

Trưởng đoàn bóng đá U22 Việt Nam tại SEA Games 30, ông Nguyễn Sỹ Hiển cho biết: “Chúng tôi sẽ chấp hành ý kiến của BTC. Nếu BTC cho phép thi đấu thì chúng tôi sẽ ra sân, còn nếu vì thời tiết thì không thể một đội muốn đá, một đội không muốn đá”.

“Nếu bão vào mà trận bị hoãn thì là bất lợi với cả Việt Nam và Singapore. Đó là điều mà không ai mong muốn, chúng tôi hy vọng bão sẽ không ảnh hưởng đến trận đấu và các môn thể thao khác”, ông Hiển nói thêm.

u22-viet-nam-1 (1)

Về phần U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đưa ra phương án chuẩn bị tốt cho các học trò. Ông yêu cầu toàn đội mang giày đinh tròn để có thể bám mặt sân tốt hơn dưới thời tiết mưa gió và sân cỏ nhân tạo. Nếu trời mưa, sân cỏ nhân tạo sẽ bị đọng nước, bóng lăn nhanh, nẩy hơn nên sẽ ảnh hưởng đến lối đá của đoàn quân áo đỏ. Trong khi đó, các cầu thủ U22 Singapore thường xuyên chơi trên sân nhân tạo nên sẽ thích nghi tốt hơn chúng ta.

 

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi tâm thư cho HLV Park Hang Seo

(Techz.vn) – Trở về từ chuyến thăm Hàn Quốc, thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gửi một bức thư riêng cho HLV Park Hang Seo.