Giải trí

Trấn Thành xúc động nhớ đến món quà tặng cố diễn viên Mai Phương, tiếp tục dành tặng cho Nam Em

Trấn Thành xúc động nhớ đến món quà tặng cố diễn viên Mai Phương, tiếp tục dành tặng cho Nam Em

Mới đây, trên trang fanpage cá nhân Trấn Thành chia sẻ dòng trạng thái gây chú ý. Nam MC đính kèm bài hát Cánh hồng phai tặng cho em, món quà trước đó cũng được gửi tặng cố diễn viên Mai Phương. Cụ thể, Trấn Thành viết: “Lâu lắm rồi mới hát lại trọn vẹn cả bài này! Cảm ơn Trung Tâm Thuý Nga đã gieo duyên cho Trấn Thành có được bản hit đầu đời.

Lần trước đã gửi tặng nó như 1 món quà cho Mai Phương, lần này, anh Thành xin tặng bài này cho Nam Em. Anh thấy được nỗi khổ và nỗi đau trong em. Và như em đã hứa với anh: Hãy sống thật bình tĩnh và hạnh phúc em nhé!”

Tran-Thanh-Nam-Em

Trước đó, Trấn Thành thẳng thắn chia sẻ về tính cách của Nam Em: “Tôi để ý, cứ đến giây phút quan trọng là Nam Em lại đạp đổ hết tất cả. Đáng lẽ vào giây phút hẹn hò ban đêm nên nói cái gì chân thành, nhẹ nhàng thì lại đi nói về sự chết chóc, tiêu cực".

"Đến những giây phút cuối cùng còn ở bên nhau, đáng lẽ nên nói thật lòng mình thì Nam Em lại cố tình nói về một người khác, lôi người khác vào câu chuyện của cả hai, tự đánh lừa cảm xúc của bản thân mình. Tôi không thể bênh Nam Em được, cô ấy đúng là 'drama queen'. Thiệt tình, tôi giận Nam Em, bạn hư quá."

lanh-thanh-va-nam-em-tro-thanh-cap-doi-quan-quan-vo-lang-tinh-yeu-581ce574

Tuy nhiên, sau khi trách mắng đàn em, Trấn Thành vẫn dành cho cô gái đáng thương này những lời khuyên chân thành. Nam MC khuyên Nam Em nên tiết chế bản thân, bớt đi những luồng suy nghĩ bi lụy trong đầu: “Thay vì im lặng, em hãy học cách biết khi nào nên nói cái gì, với thái độ như thế nào”.

 

Trấn Thành bàng hoàng, Việt Hương đau xót nhận tin dữ từ người thầy đáng kính

(Techz.vn) – Trấn Thành, Anh Đức cùng nhiều sao Việt không khỏi xót xa, lo lắng khi biết tin NSND Trần Minh Ngọc phải nhập viện cấp cứu. Mọi người đang cập nhật thông tin về ông từng giờ.