Giải trí

Trấn Thành xúc động gửi tặng món quà cuối tưởng nhớ Phi Nhung, nói 1 câu khiến khán giả nghẹn ngào

Trấn Thành xúc động gửi tặng món quà cuối tưởng nhớ Phi Nhung, nói 1 câu khiến khán giả nghẹn ngào

Sáng ngày hôm qua 15/11, Lễ Chung thất của Phi Nhung đã diễn ra tại Chùa Pháp Vân với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ như Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng,...

tran-thanh-phi-nhung-3

Do có lịch trình quay nên Trấn Thành không thể đến tham gia lễ cúng 49 ngày của Phi Nhung, nam MC đã đến nhà riêng và buổi tối cùng ngày để thắp cho đồng nghiệp nén hương. Đồng thời, sau đó, trên kênh Youtube riêng của ông xã Hari Won đã đăng tải đoạn clip cover lại ca khúc “Bậu ơi đừng khóc” như một món quà tưởng nhớ cố ca sĩ.

tran-thanh-phi-nhung-4

Trong đoạn clip, Trấn Thành còn nhắn gửi đến Phi Nhung những lời cuối cùng: “Ở thế giới bên kia Nhung hãy luôn bình an, nếu có kiếp sau vẫn cố gắng làm nghệ sĩ nhé, tiếp tục làm đẹp cho cuộc đời và được nhiều người yêu thương”.

Dưới đoạn clip, nhiều khán giả vô cùng xúc động trước tấm lòng của Trấn Thành và nhớ Phi Nhung rất nhiều, một người nghệ sĩ tài năng.

tran-thanh-phi-nhung-2

“Nghe Anh hát mà cảm xúc quá , cứ lâng lâng. ảm ơn Anh rất nhiều vì đã mang những cảm xúc chân thành nhất gửi đến chị Nhung”

“Thành ơi chị đã thôi khóc vì Nhung những ngày qua, nay nghe em hát thay lời hát của Nhung, tim chị lại nghe thấy đau nhói ,nước mắt lại tuôn rơi”

“Trấn Thành ca nghe cảm động quá, không cầm được nước mắt, thấy nhớ chị Phi Nhung nhiều lắm luôn”

“Cảm ơn Trấn Thành đã hát tặng cho Phi Nhung bài hát mà Phi Nhung yêu thích nhất”…

 

Con gái nuôi Phi Nhung gửi lời 'ruột gan' đến mẹ trong ngày ‘Chung thất’ khiến ai cũng xúc động

(Techz.vn) - Đọc những lời của con gái nuôi Phi Nhung gửi đến mẹ khiến khán giả không khỏi nghẹn ngào, xót xa.