Giải trí

Trấn Thành vừa tung sao kê đã dứt khoát làm 1 điều trái ngược với Đàm Vĩnh Hưng

Trấn Thành vừa tung sao kê đã dứt khoát làm 1 điều trái ngược với Đàm Vĩnh Hưng

Chiều 7/9, Trấn Thành "đánh úp" antifans bằng việc tung hơn 1000 trang sao kê tiền từ thiện đợt lũ miền Trung 2020 lên trang fanpage MC Trấn Thành có hơn 18 triệu lượt theo dõi. Nam ca sĩ viết: "Bảng sao kê này dài hơn 1000 trang. Trấn Thành xin chia thành hơn 10 post để đăng.Bảng sao kê này dài hơn 1000 trang. Trấn Thành xin chia thành hơn 10 post để đăng". 

Sau chưa đầu 1 tiếng đồng hồ, bài đăng của Trấn Thành đã thu về hơn 230.000 lượt likes. Đặc biệt, sau bao ngày im lặng khóa bình luận, anh đã mở chế độ công khai để tất cả mọi người đều có thể nêu quan điểm dưới bài viết của mình. Tính đến hiện tại, đã có hơn 60.000 bình luận "tràn" vào bài đăng này và con số chắc chắn sẽ còn tiếp tục tăng thêm nữa. 

Động thái dứt khoát lần này của Trấn Thành nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Nhiều sao Việt như Đỗ Mạnh Cường, Lương Mỹ Kỳ,... cùng rất nhiều cư dân mạng đồng loạt khen ngợi nam MC khi là người hiếm hoi dám tung sao kê và tiếp nhận ý kiến nhiều chiều của khán giả. 

Trong khi dư luận bắt đầu đảo chiều, tung hô Trấn Thành thì phía Đàm Vĩnh Hưng vẫn giữ im lặng và khóa bình luận cả trang cá nhân lẫn fanpage. Trước đó, trong bài đăng mới nhất của nam ca sĩ, anh tuyên bố: "Hiện tại, Hưng đang thực hiện các thủ tục tố cáo hành vi VU KHỐNG và XÚC PHẠM nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự cũng như uy tín của Hưng mà bà N.P.H đã làm trong suốt thời gian qua đến cơ quan điều tra có thẩm quyền. Nên tạm thời, phía Hưng xin phép được bảo mật mọi thông tin về tài khoản ngân hàng để phục vụ cho việc điều tra. Sau khi vụ kiện kết thúc, Hưng sẽ mời 1 công ty kiểm toán vào kiểm kê minh bạch số tiền từ thiện để cho các mạnh thường quân, các fans nắm bắt được sự thật của câu chuyện này".

Đàm Vĩnh Hưng vẫn khóa cả hai trang Facebook

Trên khắp các diễn đàn MXH, khán giả đang không ngừng kêu gọi các nghệ sĩ như Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng noi gương Trấn Thành để chứng minh sự trong sạch của bản thân cũng như cho khán giả câu trả lời rõ ràng nhất.

 

Tin nóng 6/9: Hồng Vân, Chí Trung xót xa nhận tin tang sự;Duy Mạnh ra bài hát 'Tôi không sao kê đâu'

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất tối 6/9: NSND Hồng Vân xót xa, NSƯT Chí Trung cùng cả showbiz khóc nghẹn khi NSND Lan Hương báo tin tang sự; Duy Mạnh tung bài hát Tôi không sao kê đâu,thẳng thừng ‘vạch trần’ sự thật việc nghệ sĩ làm từ thiện;...