Giải trí

Trấn Thành vừa tự khen liền bị loạt bạn thân phơi bày tính cách thật bên ngoài

Trấn Thành vừa tự khen liền bị loạt bạn thân phơi bày tính cách thật bên ngoài

 

Trấn Thành có lẽ là cái tên không còn xa lạ đối với khán giả Việt. "Cầm trịch" một loạt chương trình ăn khách như Người ấy là ai, Rap Việt, Siêu trí tuệ Việt,... nam danh hài sinh năm 1987 trở thành nghệ sĩ có độ phủ sóng hàng top và cát-xê không thua kém bất cứ ai. Bên cạnh sự nghiệp thành công, Trấn Thành còn có cuộc sống đáng ngưỡng mộ khi có hội bạn toàn người nổi tiếng.

Trấn Thành tự khen mình hiền khô

Đáng chú ý, dù là người "nhanh mồm nhanh miệng", ông xã Hari Won lại luôn bị bạn bè trêu chọc. Cụ thể, mới đây trên Facebook của mình, Trấn Thành đăng bức ảnh selfie kèm caption: "Cái nét hiền khô vậy thôi chứ! Muốn gì nữa?". 

... liền bị bóc phốt sau đó

Ngay lập tức, bạn bè nam danh hài bóc trần con người thật của anh. Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận mỉa mai:"Cả nhà có ai nhìn cái miệng này mà nói hiền thì giơ tay lên mình xem cái nào? Cái miệng này là mình mang cả khu phố 3 phường 5 quận Bình Thạnh ra chưa cãi nhau lại ấy chứ!". Siêu mẫu Xuân Lan hài hước trêu đùa nam MC: "Hiền muốn xỉu!". 

Bị trêu chọc như vậy nhưng thực chất, Trấn Thành là người rất được tôn trọng trong nghề. Xuất phát điểm từ diễn viên hài, anh chăm chỉ gặt hái được nhiều thành công. Sau đó, ông xã Hari Won chứng minh thực lực khi tiếp tục lấn sân làm MC, thậm chí cả ca hát. Ở đỉnh cao sự nghiệp, Trấn Thành luôn khéo léo nâng đỡ bạn bè, giúp họ có được vị trí nhất định trong showbiz Việt. Một người bạn có tâm như Trấn Thành bảo sao luôn được yêu mến!

 

Hồ Ngọc Hà xót xa, Văn Mai Hương bàng hoàng trước sự ra đi của nữ rapper thân thiết với Bảo Anh

(Techz.vn) Sự ra đi của nữ rapper thân thiết khiến Bảo Anh vô cùng đau buồn. Nghe tin dữ này, Hồ Ngọc Hà, Văn Mai Hương cùng nhiều sao Việt khác không khỏi bàng hoàng, xót xa.