Giải trí

Trấn Thành vừa gặp vận đen, Hari Won lại bực tức mắng chửi bạn thân chồng là thứ ‘mất dạy’

Trấn Thành vừa gặp vận đen, Hari Won lại bực tức mắng chửi bạn thân chồng là thứ ‘mất dạy’

Cách đây không lâu, Hari Won đã đăng tải trên trang cá nhân tấm ảnh do chính tay cô chụp cho ông xã và hội anh em thân thiết. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Hôm nay tôi là thợ chụp hình. Chụp hình không được tiền mà còn bị chê chụp xấu”.

Ngay dưới bài đăng, hội đàn em Ali Hoàng Dương và Quang Trung cũng nhanh chóng dể lại bình luận phàn nàn: “Không có xấu nha, chỉ là nhắm mắt ngủ hết trơn ạ”. Quang Trung lại càng khẳng định: “Dạ, xấu”.

Bực bội vị bị chê, Hari Won ngay lập tức đáp trả bình luận của Quang Trung với câu nói: “Mất dạy” khiến nhiều người ngỡ ngàng. Tuy nhiên, vì khả năng tiếng Việt hạn chế, bà xã Trấn Thành lại viết sai thành: “Mấy dạy”. Bạn thân Trấn Thàng cũng phải hài hước phản hồi lại: “Trời ơi nghệ sĩ gì mà chửi em mình nặng lời”.

Mặc dù khá nặng lời khi bình luận qua lại nhưng có vẻ như đây chỉ là những chia sẻ vui vẻ thân thiết của hội chị em mà thôi.

Được biết mối quan hệ của Hari Won và những người em trong 'Hội cá ngựa' vô cùng thân thiết. Không chỉ gắn bó với nhau trong công việc, hội bạn thân này còn thường xuyên xuất hiện trong các hoạt động cuộc sống hàng ngày.

 

Cận kề ngày lâm bồn, Hồ Ngọc Hà lộ tâm trạng bất ổn, ẩn ý bị phản bội?

(Techz.vn) Dòng trạng thái mới đây của Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ hoang mang khi trực tiếp nhắc về sự phản bội, tin lầm người.