Giải trí

Trấn Thành từng quyết không gọi mẹ Hari Won là mẹ vợ, cách xưng hô hiện tại khiến CĐM bất ngờ

Trấn Thành từng quyết không gọi mẹ Hari Won là mẹ vợ, cách xưng hô hiện tại khiến CĐM bất ngờ

Mới đây, Trấn Thành gây chú ý khi quay livestream tại nhà. Hari Won cũng có mặt, cô nàng đề nghị chồng nên làm một bộ phim nói về sự cực khổ của người vợ. Nghe xong, Trấn Thành lập tức phản bác, anh “vạch mặt” Hari Won: “Tui nấu nguyên cả buổi sáng, bà chỉ ăn cho ngập mặt. Bây giờ rửa chén cũng không rửa nữa quý vị”.

tran-thanh-hari-won-1

Nam danh hài liền quay ống kính sang người đang rửa bát là mẹ vợ mình. “Nó bắt má nó rửa, quý vị coi nè má em có tội nghiệp không? Nhìn đi. Tối qua nó ăn có tô cơm thôi mà nó bắt má nó rửa chén. Nó cũng rửa, nói không rửa tội nó. Nó rửa được 3 cái xong nó giao lại cho người mẹ thân yêu hết”, Trấn Thành kể tội vợ. Ông xã Hari Won còn ca thán: “Tui nói rồi. Ai nói đẻ con gái là lời? Chưa chắc đâu. Chỉ lời được đứa con rể thôi”.

tran-thanh-hari-won-2

tran-thanh-hari-won-3

Trong đoạn clip, thỉnh thoảng dân mạng cũng nghe thấy tiếng Hari Won hét lên: “Anh ăn đi anh Xìn”, "Em yêu anh lắm, em yêu anh nhất trên đời", “Anh đừng lôi kéo gia đình tui”. Gia đình hài hước Trấn Thành – Hari Won luôn khiến khán giả phải dở khóc dở cười vì những màn chọc ghẹo nhau.

Dù hiếm khi nói về mẹ vợ nhưng trên thực tế nam danh hài và mẹ Hari Won có mối quan hệ rất tốt với nhau. Nam MC rất giỏi nịnh mẹ vợ, từng khiến bà trở thành “đồng minh” giúp mình cưới được Hari Won. Trong một chia sẻ, nữ ca sĩ cho biết, Trấn Thành có thể vô tư dựa vai mẹ mình, nũng nịu gọi là “chị Sook Hee”. Cứ mỗi lần nghe xong mẹ Hari Won lại gọi con rể là “đồ giả tạo”.

tran-thanh-hari-won-4

“Mẹ em và anh Thành đùa giỡn với nhau rất là thoải mái. Em không hiểu luôn. Họ giống như hai mẹ con thật chứ không phải là mẹ vợ với con rể”, Hari Won cho biết.

tran-thanh-hari-won-5

Thế nhưng, qua video vừa rồi, có thể thấy Trấn Thành đã bắt đầu gọi mẹ Hari Won là mẹ vợ thay vì “chị Sook Hee” như trước đây. Không biết lý do của sự thay đổi này là gì, nhưng rõ ràng mối quan hệ của họ vẫn rất tốt, thân thiết như lời Hari Won nói.

 

Vừa dọn vào nhà mới, Trấn Thành và Hari Won tá hỏa vì có người lạ mặt đột nhập

(Techz.vn) – Chỉ vừa dọn đến nhà mới chưa lâu, Trấn Thành và Hari Won tá hỏa khi phát hiện có “người lạ” đột nhập. Điều đáng nói, người này khá nổi tiếng trên mạng xã hội.