Giải trí

Trấn Thành từng dốc hết tiền bạc tìm kẻ phỉ báng Hari Won trước khi lên tiếng bênh vợ trên MXH

Trấn Thành từng dốc hết tiền bạc tìm kẻ phỉ báng Hari Won trước khi lên tiếng bênh vợ trên MXH

Trấn Thành và Hari Won từng là cặp đôi bị ghét nhất nhì showbiz Việt. Có thời điểm, cả hai rơi vào trầm cảm vì bị dư luận công kích quá nhiều. Thế nhưng, đến thời điểm hiện tại thì mọi chuyện đã thay đổi chóng mặt. Đôi vợ chồng này trở thành hình mẫu lý tưởng cho gia đình hạnh phúc. Cách Hari Won chăm lo, vun vén gia đình, cách Trấn Thành bảo vệ, chiều chuộng vợ khiến nhiều người yêu mến họ hơn.

tran-thanh-hari-won-4

Còn nhớ, hôm 1/5, Trấn Thành từng thẳng thừng đáp trả những người chê vợ mình “đoảng” ngay trên MXH. Chuyện bắt nguồn từ việc nam danh hài quá chăm Hari Won, trong đợt nghỉ tránh dịch, anh thường xuyên vào bếp phục vụ vợ. Nhìn thấy điều đó, một số khán giả để lại bình luận cho rằng Hari Won có số hưởng, nhưng vẫn nên học hỏi thêm để phụ chồng.

Khi đọc được bình luận: “Cô ấy nên học hỏi từ chồng và tự học bởi chính cô ấy. Vợ chồng nên chia sẻ với nhau mọi thứ mới hạnh phúc chứ cứ để một người làm mãi thì không hay tí nào”, Trấn Thành liền ngay lập tức trả lời: “Người phụ nữ hạnh phúc nhất là người không cần phải làm gì cho chồng mà chồng vẫn yêu. Người phụ nữ thông minh là người hiểu rõ nhất chồng mình muốn gì và đáp ứng điều đó một cách thật khôn ngoan. Tôi thích chăm sóc và vợ tôi đang làm rất tốt vai trò còn lại”.

tran-thanh-hari-won-1

Chỉ vài câu nói đơn giản cũng đủ cho thấy anh chàng thương và chiều vợ như thế nào. Các fan của cặp đôi lại được phen “rụng rời” trước hành động soái ca của anh chàng.

Nhưng nếu ngược lại quá khứ, đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành bênh vợ ra mặt như vậy. Hồi tháng 7/2019, nam danh hài từng đăng đàn tuyên chiến với anti fan, lên án kẻ đã phỉ báng vợ và gia đình mình. Ông xã của Hari Won vốn không phải người hay nói lời gay gắt, nhưng lần đó đã phải huy động “500 anh em” để tìm bằng được đối tượng kia.

Trong những bức ảnh Trấn Thành chia sẻ, có thể thấy anti fan kia đã chửi rủa vợ chồng anh, thậm chí là đay nghiến Hari Won: “mang tiền đi cúng cho bác sĩ mà vẫn triệt giống triệt nòi do Hari Won bị ung thư cổ tử cung”, nguyền rủa nữ ca sĩ “sớm xuống mồ vì bệnh gì còn hy vọng chứ ung thư thì không bao giờ”

tran-thanh-hari-won-3

Quá tức giận, Trấn Thành viết: “Sáng sớm là tôi điên rồi. Xin 3T - Trấn Thành Town truy lùng gấp nhân vật này, cung cấp thông tin cá nhân và địa chỉ nhân vật này cho tôi nhé.

Bạn có thể không thích tôi nhưng không thể nhân danh bất cứ cái gì mà vào nhà tôi phỉ báng và nguyền rủa gia đình và vợ tôi như thế. Nếu bạn chỉ viết vu vơ một bình luận tôi cũng còn bỏ qua được. Đằng này là trả lời từng fan của tôi và liên tục nguyền rủa gia đình tôi bằng những lời cay nghiệt và tỏ ra cực kỳ khoái chí với việc đó.

Như bạn đã viết: 'Cuộc đời này trả giá nhanh lắm'. Đúng..., và bạn sắp phải trả giá cho hành động vừa rồi đây. Tôi sẽ cho công an đến tận nhà bạn để làm việc. Và tuyên bố nhé, mất bao nhiêu tiền... tôi cũng sẽ truy ra bạn. Mọi người giúp tôi truy ra nhân vật này nhé. Xin cảm ơn”.

Còn trong tiệc sinh nhật của Đàm Vĩnh Hưng hồi tháng 10/2018, khi Hari Won gặp sự cố, bị nhân viên đổ nước ngọt lên người, Trấn Thành ngay lập tức tỏ thái độ khó chịu. Anh còn yêu cầu máy ảnh ngưng ghi hình với vẻ mặt cau có.

Cặp vợ chồng Trấn Thành – Hari Won được nhiều người yêu mến không chỉ vì đẹp đôi, tài giỏi mà còn bởi cách cư xử của họ giành cho nhau, luôn rất tử tế, ấm áp. Từ khi cả hai về chung một nhà đến nay, họ thường xuyên khiến fan “tan chảy” vì những cử chỉ âu yếm, ngọt ngào.  

 

Ngọc Trinh bị người làm ‘nói xấu’ ngay đám đông, tiết lộ sự thật về vòng eo 56

(Techz.vn) – Màn “bóc phốt” của người làm dành cho Ngọc Trinh khiến nhiều người chú ý. Đây chính là người kề cận, ở bên Ngọc Trinh 24/24 trong suốt thời gian qua.