Giải trí

Trấn Thành từng bị CĐM tẩy chay vì giọng hát trong quá khứ trước khi song ca với Hồ Ngọc Hà

Trấn Thành từng bị CĐM tẩy chay vì giọng hát trong quá khứ trước khi song ca với Hồ Ngọc Hà

Mới đây cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước clip Hồ Ngọc Hà song ca cùng Trấn Thành 2 bài hit đình đám Cự tuyệt và Cánh hồng phai. Ngay lập tức, video nhận được nhiều phản hổi từ dư luận. Trong video, Trấn Thành xuất hiện trong bộ vest trắng vô cùng sang trọng, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng chọn cho mình bộ đàm quý phái không kém cạnh.

Tuy nhiên Trấn Thành lại vấp phải những lời chê bai khi cư dân mạng cho rằng anh chàng chưa đủ kỹ thuật để có thể song ca cùng giọng ca Gửi người yêu cũ. CĐM chỉ ra sự rời rạc, chênh phô của nam MC khiến nhiều người không vừa ý.

Đây không phải là lần đầu tiên Trấn Thành vấp phải sự chê bai từ cư dân mạng về giọng hát. Trước đó anh cũng từng nhận phải sự phản đối từ phía khán giả vì phá hỏng hit của Mariah Carey - All I Want For Christmas Is You.

Sân khấu trên đã được một netizen chuyên phân tích các giọng hát của nghệ sĩ trong nước và thế giới cắt lại và đăng tải. Rất nhiều người đã gọi màn trình diễn này hai chữ "thảm họa", thậm chí đặt lên bàn cân so sánh với... Chi Pu!

Hay trước đó  trong một lần hợp tác với Thuỳ Chi gần đây. Rất nhiều lần trên sóng truyền hình lẫn livestream Facebook, Trấn Thành lại trổ tài ca hát, lúc đơn ca, lúc song ca, lúc tam ca, lúc lại hát nhóm với một niềm đam mê không ai lay chuyển được. Khi thể hiện ca khúc Nói Chia Tay Thật Khó kết hợp với Thùy Chi, mọi yếu điểm trong giọng hát của anh lại bị phô bày. Rất đông khán giả năn nỉ nam MC "đừng nghiện hát nữa, vì khán giả có còn mong gì đâu...". Và mới đây, đoạn clip hát live của Trấn Thành tại một sự kiện tiếp tục dấy lên luồng tranh cãi không hề nhỏ.

Trấn thành mắc sai lầm khi nghĩ rằng hát hay là một chuyện, còn hay hay không thì lại là một chuyện khác. Nhìn nhận một cách khách quan, giọng hát của Trấn Thành chỉ nằm ở tầm trung, tức là hát cho vui chứ chưa thể lấn sân sang làm ca sĩ được.

Nhiều người cũng thẳng thắn góp ý cho nam MC, khuyên anh không nên chuyển sang hướng ca hát chuyên nghiệp vì không phù hợp. Một người dùng chia sẻ: “Nhớ tới cái vụ hát hôm Noel, muốn sang chấn tâm lý”. Một tài khoản nhận xét: “Yêu âm nhạc thì hát nhưng mà lên sô âm nhạc hát thì nó lại là cả vấn đề”. “Khóc luôn, biết dở nhưng vẫn hát. Anh bớt bớt bè dùm nha, bài người ta đang hay, bè vô cái trớt quớt, nát luôn bài hát người ta, tội họ”, một người nêu ý kiến. Một cư dân mạng chia sẻ: “Biết dây thanh quản mình có vấn đề thì thôi tập trung vô công việc diễn viên, làm MC thôi. Chứ không nhận là ca sĩ mà mâm song ca, tam ca, tứ ca nào anh cũng chen vô thì lạ lùng lắm anh ơi”…

 

Cặp nhóc tỳ Lisa – Leon có biểu cảm cực ngộ nghĩnh khi chơi đùa cùng ba Kim Lý

(Techz.vn) Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ về tổ ấm gia đình qua những bức ảnh cực tình cảm vào ngày cuối tuần.