Giải trí

Trấn Thành 'tức trào máu' vì quá tin Hari Won

Trấn Thành 'tức trào máu' vì quá tin Hari Won

Theo chia sẻ của Trấn Thành, tối muộn hôm qua do đói quá, nam MC có nhờ vợ làm món há cảo Hàn Quốc, Hari Won cũng nhanh nhảu vào bếp trổ tài nấu ăn cho chồng.

Những tưởng Trấn Thành sẽ được thưởng thức món há cảo Hàn Quốc thơm ngon, ai ngờ lại nhận về 1 đĩa há cảo cháy đen. Chia sẻ trên trang cá nhân, nam MC viết: “Tối hôm qua tôi đói quá, ráng nhịn lắm cũng không qua nổi cơn đói, tôi kêu: vợ, lâu ngày mày chiên cho chồng miếng há cảo Hàn Quốc ăn coi. Nó xông xáo bắt tay vào chiên, tôi mừng thầm: ừ ít ra con vợ mình nó tử tế, nó thương chồng. Lát tôi mới ngửi thấy mùi khét khét, tôi chạy ra thấy nó đang chiên bằng chai dầu mè, hỏi sao lại chiên bằng dầu mè thì nó đáp tỉnh bơ: em tưởng chai dầu ăn này là loại mới. Thương hiệu của nó là mè"

Hari-Won-Tran-Thanh-6

Tiếp đó sau khi thấy mùi khét, Trấn Thành nhắc Hari Won lấy bánh ra kẻo cháy, nhưng Hari Won vẫn tự tin bánh không cháy. Kết quả,  6 cái bánh há cảo cháy như than. Trấn Thành phải thốt lên: “Tôi tin em lắm rồi vợ ơi. Tôi tin là suốt đời này tui sẽ không bao giờ dám nhờ em chiên bất cứ 1 thứ gì nữa. Bà nội tui cũng không dám.”

Hari-Won-Tran-Thanh-3

Món bánh không thành, Hari Won đã phải nhờ đến sự trợ giúp của mẹ. Vì ở chung một tòa chung cư nên ngay lập tức, mẹ Hari Won đã làm một đĩa há cảo thơm ngon để ‘bù đắp’ cho con rể.

Hari-Won-Tran-Thanh-4

Và cuối cùng, chiếc bụng đói của Trấn Thành cũng được lấp đầy bởi những chiếc há cảo đúng chuẩn Hàn Quốc nhưng không phải do vợ nấu mà do mẹ vợ nấu.

 

Cuộc sống "ở ẩn" của Hoài Linh và hình ảnh hiếm không thể thấy ở bất cứ ngôi sao nào

(Techz.vn) - Ngoài 50 tuổi, khi đã hoành thành tâm nguyện xây đền thở Tổ nghiệp, Hoài Linh rời xa ánh hào quang, chọn một cuộc sống bình dị khác hẳn khi còn đứng trên sân khấu.