Giải trí

Trấn Thành tiết lộ danh tính người phụ nữ mình thương nhất, ai cũng bất ngờ vì không phải Hari Won

Trấn Thành tiết lộ danh tính người phụ nữ mình thương nhất, ai cũng bất ngờ vì không phải Hari Won

Mới đây, trên trang fanpage của mình, Trấn Thành đã đăng tải hình ảnh của anh và NSND Ngọc Giàu khi tham gia đóng phim “Bố Già”. Những bức ảnh này được nam danh hài đăng tải cùng với dòng trạng thái: “Tui thương nhân vật này nhất trong #BốGià nè!”

Là một trong những nghệ sĩ cải lương gạo cội của Việt Nam, NSND Ngọc Giàu được rất nhiều ngôi sao hậu bối nể phục và quý trọng. Trong đó, Trấn Thành cũng không phải là một ngoại lệ.

Thậm chí, NSND Ngọc Giàu còn được Trấn Thành coi như người mẹ thứ hai của mình. Bất chấp việc bị bà mắng chửi, nam danh hài vẫn luôn hết mực yêu thương vô điều kiện. Đó cũng là lý do Trấn Thành luôn tạo điều kiện để má Giàu góp mặt trong các dự án của anh. Bên cạnh đó, dù đi đâu, Trấn Thành cũng cố gắng đưa NSND Ngọc Giàu đi cùng để chăm sóc.

Trong quá khứ, từng có thời gian nghệ sĩ Ngọc Giàu từ mặt Trấn Thành vì bà bị một kẻ mạo danh nam danh hài lừa. Tuy nhiên, sự hiểu lầm sau đó đã được xóa bỏ và mối qua hệ giữa bà với Trấn Thành lại trở nên khăng khít như xưa. 

Về phía NSND Ngọc Giàu, bà cũng coi ông xã của Hari Won như người con mình. Bất cứ khi nào Trấn Thành cần, má Giàu đều sẵn sàng giúp đỡ vô điều kiện. "Trong cuộc đời của má, bây giờ già rồi mà có một đứa con như Trấn Thành, má vui lắm" – chính NSND Ngọc Giàu từng chia sẻ.

 

Thủy Hử: Là độc cô cầu bại, không ngờ võ tướng toàn mỹ nhất Lương Sơn lại chết lãng xẹt thế này

(Techz.vn) Trong tác phẩm Thủy Hử của Thi Nại Am, Quan Thắng được miểu tả là mãnh tướng có hữu sức mạnh vô song, mưu trí hơn người. Thế nhưng, có lẽ chẳng ai ngờ cuộc đời của ông lại kết thúc một cách lãng xẹt.