Giải trí

Trấn Thành thừa nhận từng ghét Hari Won trong lần gặp đầu tiên vì lý do không ai ngờ

Trấn Thành thừa nhận từng ghét Hari Won trong lần gặp đầu tiên vì lý do không ai ngờ

Trấn Thành – Hari Won là cặp vợ chồng hạnh phúc nổi tiếng trong showbiz. Trên sân khấu hay ngoài đời, họ vẫn luôn khiến mọi người phải ghen tị vì những hành động, lời nói mùi mẫn, tình cảm. Nhiều người thắc mắc, không biết ấn tượng đầu tiên của Trấn Thành và Hari Won khi gặp nhau như thế nào? Thực tế, ngay lần gặp đầu tiên, nam danh hài đã không được ưa vợ mình cho lắm.

tran-thanh-hari-won-4

Vừa qua, trong chương trình “Người ấy là ai”, Trấn Thành cùng các khách mời có màn tư vấn chọn người yêu cho Hương Giang. Khi nói đến chuyện ấn tượng đầu tiên, Trấn Thành cho rằng, có những người mới đầu gặp sẽ không thấy thiện cảm, tuy nhiên càng tiếp xúc lại càng nhận ra điểm tốt của họ. Chuyện này có thể xem là “ghét của nào trời trao của đấy”.

tran-thanh-hari-won-3

Trấn Thành tiết lộ thêm, lần đầu gặp Hari Won, anh không hề có ấn tượng gì với cô nàng, thậm chí còn thấy khó chịu vì: “Phụ nữ gì mà chẳng chải chuốt gì cả”. Thế nhưng, dần dần nam MC đã nhận ra đối phương chính là người phù hợp với mình nhất.

Sau thời gian dài tìm hiểu, Trấn Thành cùng Hari Won quyết định về chung một nhà vào cuối năm 2016. Đã 4 năm trôi qua song tình cảm của họ vẫn luôn đong đầy như khi mới quen. Cuộc hôn nhân hạnh phúc của Trấn Thành và vợ trở thành nguồn cảm hứng không chỉ với khán giả mà còn với cả những nghệ sĩ trong showbiz.

tran-thanh-hari-won-2

Trước đây, Trấn Thành từng tuyên bố: “Nếu yêu Hari Won là vận xui, tôi chấp nhận!”. Anh cũng chia sẻ thêm: “Tôi căm thù kết hôn. Tất cả những mối tình trước đó tôi quen, những người bạn gái của tôi đều hiểu rằng tôi rất ghét bàn tới chuyện đám cưới như thế nào, tôi rất sợ điều đó. Tôi không thích ràng buộc, tôi là người mê sự tự do khủng khiếp. Nhưng tự dưng với người con gái này, tôi có cái cảm giác của gia đình, muốn an phận. Tôi không hiểu tại sao. Chỉ là đôi khi ở bên cô ấy, tôi cảm thấy bình yên, đủ thú vị, đủ sự chia sẻ, để mình phải nghĩ đến gia đình”.

tran-thanh-hari-won-1

Trong khi đó, chính Hari Won cũng vừa khẳng định trong một gameshow: “Nếu không phải Trấn Thành thì tôi sẽ độc thân”. Cuộc sống của cặp đôi sau khi kết hôn ngày một hạnh phúc và tốt đẹp hơn. Cả hai đều thay đổi theo hướng tích cực và nhận được nhiều tình cảm từ phía khán giả.

 

Trấn Thành bất ngờ nhắc đến Tiến Đạt trên sóng truyền hình khiến dư luận ngỡ ngàng

(Techz.vn) – Câu nói của Trấn Thành ngay lập tức khiến cả trường quay ồ lên trong bất ngờ. Không hiểu vì sao nam MC lại gọi tên tình cũ của Hari Won như vậy?