Giải trí

Trấn Thành than ế show, chỉ thẳng mặt một người khiến anh “đao đứng”

Trấn Thành than ế show, chỉ thẳng mặt một người khiến anh “đao đứng”

Với tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều ngành nghề bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tất nhiên, giới nghệ sỹ không tránh khỏi những thiệt hại khi nhiều show bị hủy liên tiếp.

Mới đây, MC Trấn Thành cũng chia sẻ tình hình này với khán giả bằng hình ảnh cũng dòng caption: 

Ế show!!! Na ơi là Na!!!!!!

Mày phá bà con dân làng ko ai làm ăn được gì hết!!!! Ghét mày quá Na ơi!!!”

Cụ thể, MC quốc dân đăng tải hình ảnh bên vợ và những người bạn bè thân thiết, trạng thái của anh ngầm thể hiện rằng dịch bệnh đã ảnh hưởng lớn đến công việc của mình. Nếu như bình thường, danh hài thường bận rộn với những lịch trình dày đặc thì giờ đây tất cả đã bị trì hoãn bởi dịch bệnh. Trấn Thành dùng thời gian “rảnh rỗi” này để ở bên cạnh những người thân yêu.

Trong trạng thái mới đăng tải, nam danh hài còn hài hước gọi dịch Covid-19 là Cô Na (Corona) và trách móc đây là nhân tố khiến mình ế show.

Chia sẻ này nhanh chóng nhận được sự đồng cảm của các đồng nghiệp và khán giả. Nhiều cư dân mạng thể hiện sự quan tâm đến nam nghệ sỹ: “Ở nhà giữ gìn sức khỏe là chính nha anh ơi. Mình còn khỏe là còn đi kiếm gạo được”.  “Trấn thành ơi!nghỉ ngơi và ủng hộ chống dịch nhé!”. 

Mới đây, một loạt gameshow có sự tham gia của Trấn Thành đã phải tạm dừng casting vì tình hình dịch bệnh diễn biến ngày càng khó lường.

 

Hồ Ngọc Hà “thai nghén” đứa con thứ hai, Cường Đô La cũng nhận tin vui không kém

(Techz.vn) Mới đây Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng chia sẻ về kế hoạch cho đứa con thứ hai của mình.