Giải trí

Trấn Thành sở hữu nhà bạc tỷ, tình cũ Hari Won cũng có cơ ngơi 'khủng', là đại gia ngầm ít ai biết

Trấn Thành sở hữu nhà bạc tỷ, tình cũ Hari Won cũng có cơ ngơi 'khủng', là đại gia ngầm ít ai biết

Tiến Đạt được biết đến là tình cũ của ca sĩ Hari Won. Từ khi kết hôn vơi Thụy Vy, rapper Tiến Đạt lui về “ở ẩn”, rời xa mọi hoạt động showbiz và dành thời gian chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Nam nghệ sĩ thỉnh thoảng chia sẻ khoảnh khắc về cuộc sống bình yêu cũng những thú vui tao nhã khiến ai cũng ấm lòng.

Gần đây trên trang cá nhân của mình, “tình cũ Hari Won” liên tục chia sẻ một cơ ngơi “khủng” đang được xây dựng. Cụ thể, nam rapper đang tất bật xây dựng một căn nhà nhỏ dưới chân núi. Được biết, đây là nơi anh đang nuôi dưỡng niềm đam mê với cà phê.

Tuy căn nhà có diên tích nhỏ nhưng lại nằm giữa không gian ngập tràn cà phê mà Tiến Đạt dày công trồng khiến bao người trầm trồ. Vị trí của căn nhà nhỏ này chính là khu vực vườn trải dài rộng lớn của nhà Tiến Đạt.

Dù không tiết lộ vị trí địa lý nhưng qua loạt ảnh chia sẻ kể trên, fan đoán rằng ngôi nhà nằm trên vùng đất cao nguyên thuộc tỉnh Lâm Đồng. Ngay khi bạn bè rủ quay về làm nhạc, ông xã Thụy Vy đã phản hồi một cách hóm hỉnh: "Thôi! Haha! Làm nông dân thôi!".

Được biết, Tiến Đạt luôn ấp ủ dược về nông thôn sinh sống. Trên trang cá nhân, bà xã Thụy Vy cũng hào hứng chia sẻ: "Anh chồng xây căn nhà nhỏ bên cái hồ to và vườn cafe nhỏ. Âm mưu tìm chỗ trốn mỗi khi cãi nhau chắc?" . Cuộc sống giản dị, rời xa chốn ồn ào xô bồ của vợ chồng nam rapper thực sự khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Những ngày qua, MXH tiếp tục xôn xao khi chính Trấn Thành và Hari Won "đào" lại ồn ào tình cảm 5 năm trước với nam rapper Tiến Đạt. Cụ thể, trong show Rap Việt Trấn thành làm MC, nam danh hài liên tục đem tên của mình và Tiến Đạt ra làm chủ đề gây cười. Hành động này của anh nhận phải rất nhiều chỉ trích từ khán giả.

Không dừng lại ở đó, trong gameshow Chị em chúng mình, Hari Won mới đây bất ngờ nhắc về chuyện tình 9 năm, đồng thời lên tiếng bênh vực Trấn Thành. Nữ ca sĩ sinh năm 1985 nói: "Đến hiện tại, nhiều người vẫn nghi ngờ chuyện Trấn Thành có phải người thứ ba hay không? Tôi xin khẳng định mình đã kết thúc mối quan hệ với người cũ từ trước".

Trước hành động của Trấn Thành-Hari Won, cuối cùng Tiến Đạt đã có phản ứng được cho là cực kì sâu cay.

Nam rapper viết trên trang cá nhân, ẩn ý không muốn tham gia vào những chuyện trong showbiz và không muốn Trấn Thành hay tình cũ nhắc tên mình trên truyền thông nữa.

 

Nghẹn ngào tiệc sinh nhật cuối cùng bên mẹ của con gái Mai Phương, được tặng một món quà ‘vô giá’

(Techz.vn) Vừa sinh nhật tròn 7 tuổi, CĐM lại không cầm được nước mắt khi nhớ lại tiệc sinh nhật cách đây một năm của bé Lavie, khi Mai Phương vẫn còn sống và tự tay làm tiệc sinh nhật con gái nhỏ.