Giải trí

Trấn Thành sợ hãi, bất lực với món đồ chơi ‘kì lạ’ mà Hari Won mang vào phòng ngủ

Trấn Thành sợ hãi, bất lực với món đồ chơi ‘kì lạ’ mà Hari Won mang vào phòng ngủ

Trấn Thành - Hari Won là cặp đôi quyền lực nhất nhì showbiz Việt. Không chỉ thành công trong công việc, cả hai còn vô cùng thoải mái công khai đời sống vợ chồng trên mạng xã hội. Mới đây, trên kênh YouTube của Hari Won đã đăng tải clip đặc biệt khiến cộng đồng mạng chú ý.

Trấn Thành và Hari Won ngày càng mặn nồng.

Cụ thể, Hari Won chia sẻ về những món đồ mình mới sắm, người quay lại clip chính là ông xã Trấn Thành. Qua đó, nữ ca sĩ “Hương đêm bay xa” vô cùng hào hứng giới thiệu món đồ chơi, được cô cho là khá hữu ích trong cuộc sống hàng ngày.

Hari Won thích thú với những món đồ mình mới sắm sửa.

Đầu tiên, Hari Won khoe với ông xã về chiếc ốp điện thoại mới mua, tự hào giới thiệu chức năng rất độc đáo, đó là khi mở sẽ phát ra âm thanh chống trộm. Nhưng thực chất, âm thanh đó đơn thuần chỉ là tiếng mở nắp ốp điện thoại và cũng không hề có chức năng “cao siêu” gì. Trấn Thành chỉ biết câm nín với món đồ mà vợ mua.

Chiếc ốp điện thoại lấp lánh mà Hari Won mới sắm.
Cô còn cho rằng chiếc ốp này có khả năng chống trộm.

Tiếp theo đó, bà xã Trấn Thành còn hào hứng khoe một món đồ “kì lạ”, được gọi là vòng cổ sáng tạo. “Nam MC quốc dân” cười ngất khi thấy vợ đeo lên cổ và nói vợ y như “bại liệt”, “đồ điên”. Hari Won thì rất thích thú nằm xem phim và nói cảm giác như đang xem full màn hình trong rạp chiếu phim.

Chiếc vòng cổ dùng để xem phim khiến Hari Won phấn khích.
Cô nói xem bằng cách này không khác gì xem... ngoài rạp chiếu phim.
Trấn Thành không nhịn được mà cho rằng vợ như bị...bại liệt.

Hari Won còn mua rất nhiều món đồ khiến ông xã “cạn lời” như cốc uống rượu Hàn Quốc và chiếc ống hút hình trái tim kêu “I love you”. Trấn Thành còn nhắc tới người anh em thân thiết của mình Anh Đức, muốn bạn thân của mình cầm chiếc ống hút “thần kì” của bà xã để đi… cua gái.

Hari Won mua cốc uống rượu Hàn Quốc đê uống với chồng.
Chiếc ống hút hình trái tim vô cùng dễ thương.
Mỗi lần hút, ống sẽ sáng lên và phát ra tiếng "I love you".

Nhưng dù có bất lực vì những lúc “xàm xí” của vợ, nhưng Trấn Thành vẫn luôn chiều chuộng, yêu thương Hari Won mỗi ngày. Sau 4 năm kết hôn, Trấn Thành và Hari Won vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì tình cảm vẫn vô cùng mặn nồng. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên bày tỏ tình cảm dành cho đối phương, công khai ôm hôn.

 

Con gái ruột từng công khai tiết lộ bị danh ca Chế Linh bỏ mặc, đem lòng hận thù giờ ra sao?

(Techz.vn) Con gái ruột của “danh ca có 4 người vợ” từng khẳng định bị cha đẻ bỏ mặc cũng như không muốn tên của mình phải lấy họ của cha để “lót” cho bản thân.