Giải trí

Trấn Thành rùng mình kể lại hiện tượng tâm linh kỳ lạ khiến mình mất ăn mất ngủ

Trấn Thành rùng mình kể lại hiện tượng tâm linh kỳ lạ khiến mình mất ăn mất ngủ

Tập 10 của “Vô lăng tình yêu” đánh dấu cột mốc quan trọng khi các cặp đôi sẽ đến đích cuối cùng. Tại đây, những thành viên tham gia phải đưa ra quyết định chọn người sẽ cùng mình bước vào Gala. Trước đó, thử thách ở nhà hoang Đà Lạt khiến cả thí sinh lẫn dàn cố vấn hoảng hốt.

tran-thanh-1

Ở phần trò chuyện của dàn cố vấn, Trấn Thành cho biết mình không sợ ma nhưng lại sợ những thứ xuất hiện bất ngờ từ trong bóng tối. Ngô Kiến Huy còn nhát gan hơn. Theo lời Khả Như, nam ca sĩ khi đi ngủ còn phải chắn gối xung quanh để bớt sợ.

tran-thanh-2

Đáng chú ý phải bàn đến những chia sẻ của Trấn Thành về các hiện tượng khó lý giải anh từng trải qua. Ông xã Hari Won kể: "Có nhiều lần Xìn thấy hai con chó nhà mình nó nhìn thẳng vào vách tường ở cầu thang, nó nhìn thẳng không phải vô thức rồi nó sủa. Mình kêu cỡ nào nó cũng không im. Nó chỉ sủa đúng một điểm, con mắt chỉ nhìn đúng một điểm. 2-3 giờ đêm, giải thích cái đó đi".

tran-thanh-4

Nghe xong, Khả Như liền bình luận: "Em nghe ông bà mình kể con chó nó có tính linh. Khi nó thấy có gì đó không ổn trong nhà nó sẽ nhìn vào một điểm và sủa".

Dương Triệu Vũ khiến mọi người sởn da gà hơn khi kể: "Cách đây 1 tháng, Vũ có ra ngoài Côn Đảo Vũ ngủ ở đó. Ban đêm khoảng 3 giờ sáng, mình mở mắt ra và biết chắc chắn có những người đứng trước mặt mình". 

Không chỉ vậy, một lần đi lưu diễn tại Úc, Trấn Thành và các nghệ sĩ được đưa đến một khách sạn. Mới đầu, mọi người ai cũng cảm thấy sự âm u ngay khi bước vào. Lâm Vỹ Dạ vì quá sợ nên đã xin chuyển sang ở chung phòng với Lê Dương Bảo LâmAnh Đức.

tran-thanh-3

Bất ngờ xảy ra khi mọi người đi về phòng, chiếc bàn dùng để ủi quần áo lại chắn ngang cửa ra vào. Các nghệ sĩ đứng ngoài không biết cách nào mở cửa ra. Điều đáng nói là trước đó Anh Đức ủi xong quần áo đã để lại vị trí cũ chứ không hề kéo chắn trước cửa.

Mọi người vẫn chưa sợ lắm, đùa giỡn nhau. Để tìm ra câu trả lời, Trấn Thành cùng mọi người quyết định đi quay hình khách sạn. Tuy nhiên, khi đến một căn phòng lớn hơn, điện thoại bỗng nhiên vụt tắt vài giây rồi mới quay trở lại bình thường. Kiểm tra lại đoạn phim, tất cả phát hiện màn hình bị nhiễu sọc trong vòng 4-5 giây.

Cho đến bây giờ, những hiện tượng khó lý giải kia vẫn khiến Trấn Thành băn khoăn. Nghe xong câu chuyện của nam MC, những nghệ sĩ có mặt cùng khán giả cũng rợn người.

 

Giữa tin đồn bị khởi kiện, Thủy Tiên bị CĐM chỉ trích vì hành động nguy hiểm với Công Vinh

(Techz.vn) – Mặc dù đã trần tình lý do tự truyền nước cho Công Vinh tại nhà nhưng Thủy Tiên vẫn khiến dư luận xảy ra tranh cãi gay gắt.