Giải trí

Trấn Thành rò rỉ tin nhắn riêng tư nói về chuyện từ thiện, con người thật khiến CĐM sững sờ

Trấn Thành rò rỉ tin nhắn riêng tư nói về chuyện từ thiện, con người thật khiến CĐM sững sờ

Rạng sáng 23/7, cộng đồng mạng bất ngờ khi đoạn tin nhắn riêng tư giữa Trấn Thành và quản lý được chia sẻ khá nhiều trên Facebook. Trong đó, nam MC sử dụng tài khoản riêng tư vốn chỉ dùng để tương tác với gia đình, bạn bè thân thiết. Điều đáng nói là nội dung tin nhắn bàn về chuyện làm từ thiện nhưng trước đến nay chưa một lần công khai trước dư luận.

tran-thanh-5

Chia sẻ tin nhắn giữa mình và Trấn Thành, người quản lý xúc động: “Bữa giờ cứ 2, 3 ngày là ông Xìn ổng Zũ ơi 1 lần. Cứ mối lần Zũ ơi là 1000 hộp cá, 3000 trứng vịt gửi qua mấy chỗ cách li tập trung. Rồi nay kêu kiếm 2000 cái khẩu trang N95 và 500 set đồ y tế để gửi qua bệnh viện hỗ trợ tuyến đầu. Ai nói khoe thì nhận chứ tui thích khoe mấy việc này lắm. Chửi tui cũng được mà khoe y chang tui đi là tui vui rồi. Tất cả vì Sài Gòn thân yêu”.

tran-thanh-1

tran-thanh-2

Đúng như lời quản lý nói, Trấn Thành những ngày qua liên tiếp nhắn cho quản lý nhờ tìm chỗ mua lương thực để cứu trợ. Từ trứng, cá hộp đến khẩu trang, đồ bảo hộ y tế đều được đặt với số lượng lớn. Thế nhưng, ông xã Hari Won lại chưa một lần tiết lộ chuyện này với báo chí hay dư luận. Việc làm âm thầm của anh khiến nhiều người lại càng cảm kích. CĐM thêm một phen bất ngờ vì con người “không nói mà làm” của Trấn Thành.

tran-thanh-3

tran-thanh-4

Sau khi những ồn ào từ thiện của giới nghệ sĩ xảy ra, đặc biệt là sự việc của NSƯT Hoài Linh, vấn đề này bỗng trở nên vô cùng nhạy cảm. Người nổi tiếng giờ đây đi làm việc tốt cũng rất đắn đo, e dè vì sợ bị hiểu nhầm, vướng vào chuyện không hay. Trấn Thành trước đó cũng rơi vào tình huống khó xử khi phân chia số tiền quyên góp được hồi cuối năm 2020 cho các tỉnh miền Trung.

tran-thanh-6

tran-thanh-7 tran-thanh-8

Trong quá khứ, khi bị chỉ trích giàu mà không làm từ thiện, Trấn Thành từng chia sẻ tâm thư khá dài để đáp trả. Ông xã Hari Won nói: “Thứ nhất: Tôi không có thói quen làm từ thiện mà phải đăng báo mình làm ở đâu, bao nhiêu tiền. Bây giờ làm cái gì cũng phải báo cáo thì hóa ra từ một hành động ý nghĩa đâm ra thành 'đối phó với cộng đồng' sao? Không! Mình không làm vậy đâu.

tran-thanh-9

Thứ hai: Làm từ thiện rồi mà còn bị chê là 'giàu vậy mà ủng hộ có nhiêu đó'! Chúng ta không nên nói thế các bạn ạ. Người ta đã làm từ thiện mà vẫn bị lên án thì thử hỏi: Còn ai muốn đóng góp nữa khi đóng góp ít hoặc không nhiều bằng người khác vẫn sẽ bị chửi?

Thứ ba: Có vẻ làm gì cũng không vừa lòng các bạn hết. Làm từ thiện mà âm thầm hoặc không đăng báo thì bảo: 'Đất nước đang gặp khó khăn, nghệ sĩ giàu có vậy mà không thấy đóng góp'. Còn nếu đăng báo thì bảo: "Phô trương, làm màu, hâm nóng tên tuổi'. Rút cuộc là nên làm gì đây?”.

 

Danh hài từng dạy dỗ Hoài Linh, Trấn Thành than trời, rơi vào thế khó chỉ vì 1 câu nói của Tấn Beo

(Techz.vn) – Trong chia sẻ mới đây, danh hài từng ra mặt dạy dỗ Hoài Linh, Trấn Thành phủ nhận thông tin mình sở hữu biệt thự trăm tỷ. Ông còn kể rõ đầu đuôi sự việc, thì ra nguyên nhân lại xuất phát từ Tấn Beo.